Top 13 công ty nội thất nổi tiếng nhất Hà Nội

Thao Tran 13434 2 Báo lỗi

Mua nhà, tậu xe, sắm sửa đồ nội thất là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người trong cuộc sống hiện đại. Việc chọn được công ty nội thất uy tín và ... xem thêm...

  1. Hòa Phát là Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng từ tháng 8/1992, Hòa Phát lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực khác như Nội thất, ống thép, thép xây dựng, điện lạnh, bất động sản và nông nghiệp.


    Trong lĩnh vực nội thất, các sản phẩm của tập đoàn Hoà Phát đã quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam, nổi tiếng bởi sự bền bỉ và chất lượng vượt trội, nội thất Hoà Phát ngày càng khẳng định vững vàng vị trí số 1 của mình trên thị trường.


    Trong nhiều năm liền, Hòa Phát được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, nằm trong Top 50 doanh nghiệp lớn nhất và hiệu quả nhất Việt Nam; Top 10 Công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam… Với triết lý kinh doanh “Hòa hợp cùng phát triển”, Hòa Phát dành ngân sách hàng chục tỷ đồng mỗi năm để thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Văn phòng Hà Nội tại 66 Nguyễn Du, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 628 48 666

    Facebook: https://www.facebook.com/tapdoanhoaphat1992/

    Email: banpr@hoaphat.com.vn

    Website: http://hoaphat.com/vi/

    Công ty nội thất Hòa Phát
    Công ty nội thất Hòa Phát
    Công ty nội thất Hòa Phát
    Công ty nội thất Hòa Phát

  2. Công ty nội thất Nhà Đẹp được thành lập từ năm 1999, là thương hiệu nội thất danh tiếng thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Thương mại và Nội thất Nhà Đẹp. Với mong muốn đem lại cho khách hàng của mình những sản phẩm nội thất chất lượng theo xu hướng hiện đại và phong cách, Công ty Nội thất Nhà Đẹp đang làm hài lòng những khách hàng của mình bởi sự đa dạng về sản phẩm và uy tín trong cam kết chất lượng.


    Với thông điệp thương hiệu: “Chất lượng – Hiện đại – Phong cách – Đam mê”, Nội thất nhà đẹp đang ngày càng làm hài lòng hơn người tiêu dùng Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Đến với Nhà đẹp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm nội thất sang trọng, tinh tế, hiện đại ngoài ra còn hàng ngàn các sản phẩm trang trí, gia dụng như tranh ảnh, bình gốm, nến thơm, hoa, lọ hoa, bình gốm, dụng cụ làm bếp...


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 02 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 204 268

    Tư vấn thiết kế: 093 636 2998

    Facebook: https://www.facebook.com/NoithatnhadepCoLtd/

    Email: contact@nhadep.com.vn

    Website: http://nhadep.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty nội thất Nhà Đẹp
    Công ty nội thất Nhà Đẹp
    Công ty nội thất Nhà Đẹp
    Công ty nội thất Nhà Đẹp
  3. Bạn đang tìm kiếm ý tưởng để thay đổi không gian ngôi nhà của mình? Hãy thử trải nghiệm vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút của nội thất gỗ với thiết kế đầy cảm hứng trong vô số sản phẩm của Nội thất Đức Khang, một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Thành lập chính thức từ năm 2010, nhưng đội ngũ hoạt động trong mảng nội thất tới hơn 15 năm, Nội thất Đức Khang là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực nội thất gỗ công nghiệp với sản phẩm rất đa dạng, phong phú, có thể đáp ứng được nhiều tiêu chí, nhu cầu của người dùng. Đây cũng là lý do vì sao họ chọn cho mình sologan “Nội thất phù hợp nhất”.


    Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm nội thất được sản xuất tiêu chuẩn từ các thương hiệu như Nội thất Hòa Phát, Nội thất 190, Nội thất Lufa (trước đó là Fami)… thì Nội thất Đức Khang có các sản phẩm được sản xuất theo công nghệ riêng với thiết kế độc đáo, chất lượng cao như bàn làm việc, bàn họp, tủ văn phòng, giường tủ gia đình... Nội thất Đức Khang có nhà xưởng riêng với quy mô khá lớn thuộc top 10 tại Hà Nội.


    Các sản phẩm nội thất bạn có thể mua tại Nội thất Đức Khang (website: noithatduckhang.com.vn) bao gồm: nội thất văn phòng, nội thất hội trường, nội thất gia đình (chung cư, nhà riêng, biệt thự…). Triết lý kinh doanh của Nội thất Đức Khang rất thú vị “Lấy Đức làm đầu, An khang thịnh vượng”.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

    Điện thoại: 024 3540 2270

    Website: https://noithatduckhang.com.vn/

    Gọi điện
    Nội thất Đức Khang
    Nội thất Đức Khang
    Nội thất Đức Khang
    Nội thất Đức Khang
  4. Erado là một trong những thương hiệu nội thất cao cấp, nổi tiếng ở Việt Nam. Với tiền thân từ công ty cổ phần Rosano, tiếp nối thành công đó, Erado Việt Nam ngày càng khẳng định vững chắc hơn vị trí của mình trong thị trường nội thất Việt Nam. Được khách hang cả nước biết tới như một thương hiệu nội thất uy tín và chất lượng hàng đầu.


    Nội thất Erado với những sản phẩm đồ gỗ cao cấp của mình mang đến căn nhà của bạn sự bền đẹp và đẳng cấp. Trong thực tế, đã từng có rất nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt đã tin tưởng và lựa chọn nội thất Erado để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Có thể kể đến như Thuỷ Tiên – Công Vinh, Hoa hậu Kỳ Duyên,…


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 356 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 3, C14 Bắc Hà - Tố Hữu, đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Nội
    • Tầng 3, Toà FLC comlex, số 36 Phạm Hùng, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 23 8888

    Facebook: https://www.facebook.com/noithatdanhtiengerado

    Email: kinhdoanh@erado.vn

    Website: https://erado.vn/

    Công ty nội thất Erado
    Công ty nội thất Erado
    Công ty nội thất Erado
    Công ty nội thất Erado
  5. AConcept với cảm hứng từ phong cách sống Bắc Âu đem đến cho khách hàng các sản phẩm nội thất và đèn, thảm cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và các khu vực khác trong không gian sống hiện đại. Tại AConcept, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu sofa, bàn cafe, bàn và ghế ăn, giường ngủ… được thiết kế và phối hợp hài hoà với nhau, các màu sắc và chất liệu được khéo léo kết hợp nhằm đem lại một tổng thể đẹp mắt và tiện dụng, đồng thời thể hiện được phong cách sống và cá tính của chủ nhân. Đội ngũ thiết kế của AConcept luôn hiểu rõ phương châm hướng tới sự hài hoà, cân bằng trong bố cục sắp đặt và lấy sự thoải mái, hài lòng của khách hàng làm trung tâm của mọi sáng tạo. AConcept không ngừng nghiên cứu để cho ra đời các mẫu sản phẩm phong phú, đa dạng với chất lượng cao nhất.


    Với thông điệp "Inspired by experience - Cảm hứng từ sự trải nghiệm", AConcept cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế và hỗ trợ 3D nội thất miễn phí, giúp khách hàng hình dung cụ thể cách bố trí, phối hợp các sản phẩm trong không gian thực tế, giúp cho khách hàng có được sự trải nghiệm chân thực và dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp.


    Với tình yêu đặc biệt dành cho nội thất, đến với AConcept là đến với một tinh thần Đan Mạch chân thực, đồng thời trải nghiệm về không gian sống đậm chất Bắc Âu phóng khoáng mà đơn giản, tối giản mà hữu dụng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống các showroom:

    • Hồ Chí Minh: 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh - 028 3930 3312
    • Hà Nội: 10 Chương Dương Độ, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3932 9696

    Hệ thống đại lý: Thái Nguyên - Bắc Giang - Quảng Ninh- Hải Phòng - Thanh Hóa - Phú Yên - Đà Nẵng - Phan Thiết - Buôn Mê Thuột - Đà Lạt - Phú Quốc

    Điện thoại: 028 3930 3312

    Website: https://aconcept-vn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aconceptvietnam

    Gọi điện
    AConcept Vietnam
    AConcept Vietnam
    AConcept Vietnam
    AConcept Vietnam
  6. Đúng như cái tên của mình, công ty nội thất Hoàn Mỹ ra đời với sứ mệnh đem đến sự hoàn mỹ cả về chất lượng và dịch vụ đến khách hàng. Đó cũng được coi là triết lý kinh doanh và là tuyên ngôn của thương hiệu. Nội thất Hoàn Mỹ mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nội thất có giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần, được tin tưởng và ưa chuộng trong suốt nhiều năm liền.


    Hiện tại, công ty Nội thất Hoàn Mỹ bao gồm 2 thương hiệu nhỏ là Nội thất Hoàn Mỹ Décor – nơi tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất theo yếu cầu khách hang và Nội thất Hoàn Mỹ Gallery – Nơi hội tụ và trưng bày triển lãm các thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 170 Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Gian hàng 313, tầng 3, TTTM Vincom Plaza Long Biên, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6971 & 0988 026 969

    Facebook: https://www.facebook.com/thuonghieunoithathoanmy/

    Website: https://noithathoanmy.com/

    Gọi điện
    Công ty nội thất Hoàn Mỹ
    Công ty nội thất Hoàn Mỹ
    Công ty nội thất Hoàn Mỹ
    Công ty nội thất Hoàn Mỹ
  7. Sonder Living là thương hiệu nội thất cao cấp chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình. Từ cửa hàng đầu tiên tại Los Angeles vào năm 2016, Sonder Living đã dần mở rộng sang các tiểu bang khác và nhiều nơi trên thế giới như: Myanmar, Hongkong, Thailand, Lebanon, Dubai UAE. Sonder Living đã mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới lạ và độc đáo về phong cách sống thông qua các sản phẩm chất lượng.


    Sonder Living hiện sở hữu 3 nhà máy quy mô lớn tại Việt Nam, hai nhà máy diện tích 60.000 m2, nhà máy lớn nhất có diện tích lên tới 80.000m2. Nhà máy Sonder được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới để phục vụ cho quy trình sản xuất chất lượng cao như giao thức kết nối điểm PPP, công nghệ quản lý độ ẩm cùng các thiết bị phun sơn hiện đại,…


    Qua thời gian, không chỉ sở hữu quy mô, công nghệ hiện đại, Sonder Living còn nâng niu cái hồn, sự đam mê, chăm chút từng đường kim mũi chỉ qua bàn tay của những thợ thủ công lành nghề, nhằm tạo nên nét riêng biệt khó trộn lẫn. Với sự hợp tác của các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, quy trình và hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm của Sonder Living luôn chặt chẽ, vượt qua những kiểm định chất lượng sản phẩm khắt khe từ Châu Âu. Tất cả những yếu tố trên góp phần làm nên một thương hiệu Sonder Living luôn đứng top đầu trong lĩnh vực nội thất cao cấp.


    Mỗi sản phẩm nội thất của Sonder living như là một tác phẩm nghệ thuật và bạn hoàn toàn có thể cá nhân hóa theo phong cách và sở thích của mình. Sonder living cung cấp các tùy chọn trong tất cả căn phòng của ngôi nhà từ phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách. Đặc biệt, thời gian để hoàn thiện và bàn giao sản phẩm cho khách hàng kể từ lúc đặt chỉ từ 6 – 8 tuần – đây là một lợi thế rất lớn so với nhiều thương hiệu khác.


    Tại Sonder Living bạn sẽ được trải nghiệm:

    • Thương hiệu nội thất cao cấp - Mỹ đã có 18 Showroom trên toàn thế giới.
    • Cung cấp sản phẩm nội thất của các nhà thiết kế nổi tiếng như: Kelly Hoppen, Andrew Martin, Thomas Bina, Maison 55, Nellcote studio, Coup &Co.
    • Tư vấn thiết kế không gian 24/24h hoàn toàn "Miễn phí".

    Sản phẩm của Sonder được chú trọng đến từng chi tiết, thể hiện sự tỉ mỉ, trau chuốt trong từng khâu kĩ thuật. Sonder luôn muốn mang đến cho mỗi không gian một câu chuyện có cá tính riêng biệt.


    Với thâm niên hoạt động trong lĩnh vực"làm đẹp tổ ấm", 𝗦𝗢𝗡𝗗𝗘𝗥 𝗟𝗜𝗩𝗜𝗡𝗚 đáp ứng đa dạng khách hàng có nhu cầu sản phẩm chất lượng cao. Các dòng nội thất cao cấp của hãng đều tinh tế khi sử dụng, thân thiện với môi trường, bền bỉ với thời gian, mang đến những cảm giác dễ chịu và trải nghiệm luxury thực sự cho khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 024 3919 0000

    Website: https://sonderliving.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sonderlivingvietnam

    Gọi điện
    Sonder Living Việt Nam
    Sonder Living Việt Nam
    Sonder Living Việt Nam
    Sonder Living Việt Nam
  8. Công ty Nội thất Morehome là một trong những thương hiệu lớn ở Việt Nam. Đơn vị này không chỉ kinh doanh lĩnh vực nội thất mà còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác và đạt nhiều thành công tính đến thời điểm hiện tại.

    Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề Morehome đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm vóc Quốc Gia, Morehome luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Công ty Nội thất Morehome là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu về thiết kế nội thất đặc biệt là thiết kế nội thất chung cư - thiết kế nội thất biệt thự. Bên cạnh đó là những dịch vụ mà Morehome đẩy mạnh phát triển và được rất nhiều khách hàng tín nhiệm trong những năm gần đây như: thiết kế nội thất khách sạn, thiết kế nhà phố, thiết kế showroom - văn phòng. Luôn đáp ứng nhu cầu tối đa trong mỗi dịch vụ thiết kế, Nội thất Morehome còn tạo dấu ấn không ngờ trong khả năng thi công nội thất khi biến mẫu thiết kế thành hiện thực đến 99% so với yêu cầu bản vẽ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)
    • Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội
    • Xưởng đá nội thất: Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    • ...
    • https://thietkenoithat.com/noi-that-morehome

    Điện thoại: 0931.31.88.77 & 0987.653.777

    Facebook: https://www.facebook.com/noithatmorehome/

    Email: chinh@morehome.vn | tranhieu@morehome.vn

    Website: http://thietkenoithat.com/

    Gọi điện
    Công ty Nội thất Morehome
    Công ty Nội thất Morehome
    Công ty Nội thất Morehome
    Công ty Nội thất Morehome
  9. Công ty Nội thất Thu Anh là một trong những công ty nội thất có uy tín nhất nhì đất Hà Thành luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất có chất lượng cao và hoàn mỹ nhất.


    Công ty Nội thất Thu Anh là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất đồ gỗ nội thất với tiêu chuẩn chất lượng, thẩm mỹ quốc tế. Công ty Thu Anh được thành lập từ năm 2005 với lòng yêu nghề và tâm huyết của những kĩ sư trẻ và đội ngũ nhân viên lành nghề, Thu Anh đã không ngừng đổi mới, phát triển, nhanh chóng khẳng định được thương hiệu công ty nội thất uy tín và phong cách thiết kế của riêng mình.


    Cho đến nay, Thu Anh được biết đến trên thị trường như một trong những công ty nội thất uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Công ty Thu Anh luôn luôn đổi mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong môi trường cạnh tranh ngày nay.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom: Biệt thự số 10, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xưởng gỗ Thu Anh: Xí nghiệp 26/04, Xã Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0243.511.8692 & 0978.764.376

    Website: https://noithatthuanh.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Nội thất Thu Anh
    Công ty Nội thất Thu Anh
    Công ty Nội thất Thu Anh
    Công ty Nội thất Thu Anh
  10. Maxxdecor công ty nội thất của sự kết hợp giữa các yếu tố sự sáng tạo, kỹ thuật, hiệu quả và chuyên nghiệp. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sự thiết kế tài năng, Nội thất Maxxdecor trình làng những BST nội thất độc đáo và ấn tượng. Sự uy tín và chuyên nghiệp của Nội thất Maxxdecor khiến thương hiệu này trở nên danh tiếng trong sự tin tưởng và công nhận từ phía người tiêu dung Việt.


    Tại maxxDecor, với đội ngũ nhân viên thiết kế nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bằng nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ và phù hợp với xu thế nội thất của thời đại. Bên cạnh đó bằng việc kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề trong Kiến Trúc Nội Thất cùng với một quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ xuyên suốt quá trình thi công chúng tôi đã thực hiện hàng trăm công trình đạt chất lượng cao nhất. Tự tin trong công việc mà chúng tôi đang đảm nhận, maxxDecor luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất trong mọi hoàn cảnh nhu cầu khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Showroom số 19 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 090 344 2004 & 0903 229 996

    Facebook: https://www.facebook.com/maxxdecor.vn/

    Email: maxxdecor.vn@gmail.com

    Website: http://maxxdecor.com/

    Gọi điện
    Maxxdecor
    Maxxdecor
    Maxxdecor
    Maxxdecor
    Nguyễn Liên 2019-10-12 11:27:10
    Công ty nội thất showroom chính tại 37 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân Hà Nội
  11. Công ty Nội thất Luxxy là thương hiệu đồ nội thất Việt được hình thành và phát triển trên nguyện vọng chính đáng của con người: “kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho mọi nhà”. Nội thất Luxxy cũng là nơi chất chứa những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo, sáng tạo và luôn đi trước thời đại.


    Công ty Nội thất Luxxy hiện thực hóa những giải pháp thi công. Nội thất tinh tế & bền vững nhất cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Hơn nữa, đến với showroom Công ty Nội thất Luxxy, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm rất rất nhiều sản phẩm nội thất ưa thích như: Đồ trang trí decor ấn tượng, nội thất đồ gỗ tinh tế & đa phong cách, và các vật dụng hữu ích khác.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0909.98.2020 & 0988.987.153 & 0243.732.6788

    Facebook: https://www.facebook.com/thietkenoithatluxxy/

    Email: info@noithatluxxy.com

    Website: http://thicongnoithatpro.vn/

    Gọi điện
    Công ty Nội thất Luxxy
    Công ty Nội thất Luxxy
    Công ty Nội thất Luxxy
    Công ty Nội thất Luxxy
  12. Nội Thất Xinh hay còn được gọi với cái tên yêu thương - Nội thất của người Việt. Công ty Nội thất Xinh sở hữu đội ngũ kiến trúc sư trẻ, tài năng đầy sáng tạo, họ không ngừng tạo ra những cải tiến trong công nghệ nhằm nâng cao năng suất chất và lượng sản phẩm một cách tốt nhất, hoàn mỹ nhất.

    Với chiến lược phát triển đó, công ty Nội Thất Xinh hoàn toàn có thể kỳ vọng mục tiêu trở thành một công ty hàng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp sẽ thành hiện thực và đồng thời khẳng định được vị thế của mình trong làng nội thất Việt và các nước lân cận.

    Chính sách chất lượng của Nội Thất Xinh bao gồm các mục tiêu nhằm cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt cao, giá cả phù hợp, mẫu mã đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng thông qua việc không ngừng cải tiến cả về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 097 590 3333 & 0243 905 9999

    Facebook: https://www.facebook.com/noithatxinh321/

    Email: sale@noithatxinh.vn

    Website: http://noithatxinh.vn/

    Gọi điện
    Thương hiệu Nội Thất Xinh
    Thương hiệu Nội Thất Xinh
    Thương hiệu Nội Thất Xinh
    Thương hiệu Nội Thất Xinh
  13. Nội thất Art Home ra đời từ năm 2010, là công ty nội thất chuyên thiết kế, sản xuất và thi công trực tiếp các công trình nội thất ở các dinh thự nổi tiếng. Art Home luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm nội thất mang đặc trưng bởi tính thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội với phương châm “mang nghệ thuật vào không gian sống”.


    Với tuyên ngôn thương hiệu đó, Art Home xây dựng thương hiệu của mình ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn bởi Art Home muốn hướng đến trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về thiết kế, sản xuất, thi công nội thất tại Việt Nam và nằm trong top những thương hiệu về nội thất trên thị trường Đông Nam Á. Đội ngũ nhân sự năng động, sáng tạo & nhiệt huyết luôn được xác định là nền tảng cho sự phát triển của doanh nghiệp dựa trên sự hỗ trợ của các hệ thống máy móc, nhà xưởng hiện đại.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ Sở: Số 65, ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Xưởng Sản Xuất: Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 09 3535 1616

    Facebook: https://www.facebook.com/ArtHome.vn/

    Email: contact@arthome.vn

    Website: http://arthome.vn/

    Nội thất Art Home
    Nội thất Art Home
    Nội thất Art Home
    Nội thất Art Home



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy