Top 5 Công ty mạ niken chất lượng nhất Hà Nội

Thiên Thư 665 0 Báo lỗi

Mạ Niken tạo một lớp phủ ngoài có độ bám dính cao, độ cứng tốt, dẫn điện hiệu quả, không bong, không gỉ lại còn chống trầy xước nên giúp bảo vệ bề mặt hiệu quả ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Công nghiệp Minh Trí đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công xử lý bề mặt. Chính vì vậy, nhiều năm qua Minh Trí tự hào là địa chỉ tin cậy cho các dịch vụ chất lượng, đa dạng và uy tín. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và đầy đủ kỹ năng, Công ty TNHH Công Nghiệp Minh Trí cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Các dịch vụ chính của Minh Trí bao gồm:


    • Anode nhôm: cung cấp nhiều loại anode nhôm khác nhau như anode nhôm cứng, anode nhuộm màu, anode hóa màu tự chọn, anode nhôm màu trắng, anode nhôm 1200 và nhiều loại khác. Việc sử dụng anode nhôm không chỉ bảo vệ bề mặt sản phẩm khỏi ăn mòn mà còn tăng độ cứng và độ bền của chúng.
    • Xi mạ: cung cấp các dịch vụ xi mạ chất lượng cao bao gồm xi mạ thiếc, xi mạ crom, xi mạ nhôm, xi mạ niken và xi mạ kẽm. Công nghệ xi mạ của Công Ty TNHH Công Nghiệp Minh Trí không chỉ mang lại sự bảo vệ cho các sản phẩm mà còn tạo ra những lớp phủ bề mặt chắc chắn, bền bỉ và đẹp mắt.


    Ngoài ra, Công ty TNHH Công nghiệp Minh Trí còn cung cấp dịch vụ gia công cơ khí chính xác trên các chi tiết máy, linh kiện phụ tùng và kim loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số nhà 31 Xóm 1, Làng An Trai, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
    • Xưởng: Số 10 Ngõ 64, Đại Tự, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3399 6294 & 0964 685 639
    Email:
    minhtriindustrial@gmail.com
    Website:
    https://ximaminhtri.vn/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Công Nghiệp Minh Trí
    Công ty TNHH Công Nghiệp Minh Trí
    Công ty TNHH Công Nghiệp Minh Trí
    Công ty TNHH Công Nghiệp Minh Trí

  2. Công ty TNHH Thương mại Kĩ thuật Quang Khôi với nền tảng cơ bản là đội ngũ kỹ thuật chất lượng cao theo hướng chuyên sâu cùng trang thiết bị hiện đại mang tới cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ xi mạ kim loại, lắp đặt và chuyển giao công nghệ các dây chuyền xi mạ.


    Ngoài mạ Niken, công ty còn cung cấp các dịch vụ như: Xi mạ kẽm, thiếc, niken, đồng, cadimi, chì, crom, vàng, bạc, platin, ruteni; Xi mạ hợp kim đồng vàng, thiếc - niken; Xi mạ trang trí, bảo vệ, phục hồi; Tạo các lớp mạ trên nền thép, gang, kẽm, nhôm, titan, nhựa, inox, đồng, hợp kim antimon.


    Với dịch vụ xi mạ niken tại Công ty TNHH Thương mại Kĩ thuật Quang Khôi, khách hàng luôn được cam kết: “Chất lượng đảm bảo – Giá cả cạnh tranh – Tiến độ nhanh chóng”. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Tân Áp, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0385 001 239
    Email: ximaquangkhoi@gmail.com
    Website: http://makimloaitot.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại Kĩ Thuật Quang Khôi
    Công ty TNHH Thương mại Kĩ Thuật Quang Khôi
    Công ty TNHH Thương mại Kĩ Thuật Quang Khôi
    Công ty TNHH Thương mại Kĩ Thuật Quang Khôi
  3. Công ty TNHH MTV Sản xuất cơ khí và thương mại Hoàng Đạt là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp mạ vàng, bạc thủ mỹ nghệ hàng đầu tại Miền Bắc Việt Nam, với hành trình phát triển đầy ấn tượng kể từ khi thành lập vào năm 2012. Ban đầu, Hoàng Đạt bắt đầu với một xưởng mạ vàng thủ công mỹ nghệ tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Với sự nỗ lực không ngừng và tầm nhìn xa, công ty đã nhanh chóng mở rộng hoạt động và phát triển.


    Sau 7 năm hoạt động, Hoàng Đạt đã xây dựng được một nhà máy sản xuất hiện đại có diện tích hơn 2,000m2 tại thôn Tiên Hội, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội. Điều này giúp công ty nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng về mạ vàng, bạc thủ mỹ nghệ không chỉ trong nước mà còn ở các thị trường quốc tế.


    Bắt kịp xu hướng chuyển dịch đầu tư từ Trung Quốc sang Việt Nam của các tập đoàn lớn trên thế giới, Hoàng Đạt đã đầu tư vào công nghệ mạ Niken hóa học hàng đầu từ Trung Quốc từ đầu năm 2019. Đến nay, công ty đã thành công trong việc phục vụ hơn 20 khách hàng từ các quốc gia như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam, với hàng trăm mẫu mã sản phẩm đa dạng. Với cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Hoàng Đạt không chỉ là nhà cung cấp mạ vàng, bạc thủ hàng đầu Miền Bắc mà còn là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn.


    Với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên, Công ty TNHH MTV Sản xuất cơ khí và thương mại Hoàng Đạt tự hào đã đóng góp vào chuỗi cung ứng sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam và luôn cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với sự sáng tạo và chất lượng hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tiên Hội, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại:
    0976 703 446
    Email:
    cokhihoangdat@gmail.com
    Website:
    https://manikenhoa.vn/
    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Sản xuất cơ khí và thương mại Hoàng Đạt
    Công ty TNHH MTV Sản xuất cơ khí và thương mại Hoàng Đạt
    Công ty TNHH MTV Sản xuất cơ khí và thương mại Hoàng Đạt
    Công ty TNHH MTV Sản xuất cơ khí và thương mại Hoàng Đạt
  4. Xưởng Mạ của Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất Minh Phú nhận mạ các loại lớp mạ như: Bảo vệ, trang sức: đồng, kẽm, niken, crom, thiếc, cadimi, bạc, vàng; Mạ phục hồi: Ni, Cr, Ni composite; Mạ chống mài mòn;... Có thể mạ đơn lớp, đa lớp, mạ trên các chất liệu: Sắt, Kẽm đúc, Đồng, Nhôm, Inox, Anode hóa Al và nhuộm các màu khác nhau, xử lý màu cho đồng, sắt, kẽm.


    Với hệ thống máy móc cực kỳ hiện đại, Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất Minh Phú cung cấp dịch vụ xi mạ tốt nhất. Mạ trên mọi vật liệu, mạ phục hồi, chống ăn mòn,… Công ty chuyên nhận gia công theo yêu cầu của quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên đã từng làm nguyên cứu và thực nghiệm hóa lâu năm ở các viện nguyên cứu lớn. Có thể tư vấn nguyên cứu và chuyển giao các quy trình công nghệ. Đến với hóa chất Minh Phú, sản phẩm của bạn sẽ mới, đẹp như ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 787 811
    Email: hanhcnhoahoc@gmail.com
    Website: http://ximaminhphu.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất Minh Phú
    Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất Minh Phú
    Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất Minh Phú
    Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất Minh Phú
  5. Với kinh nghiêm trên 30 năm ngành mạ, Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam luôn nỗ lực phục vụ khách hàng tốt nhất để mọi khách hàng đều hài lòng. Đây là là công ty chuyên chuyên cung cấp dịch vụ xi mạ kim loại tại Hà Nội cho mọi khách hàng từ Bắc đến Nam. Công ty với hệ thống máy móc, trang thiết bị cực kỳ hiện đại. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Công ty không ngừng cố gắng cải thiện kỹ thuật để nâng cao chất lượng và độ bền và ngoại quan sáng đẹp.


    Các dịch vụ đang được cung cấp tại Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam như: Xi mạ Crom, Xi mạ Niken, Mạ Đồng, Mạ Inox. Dù chỉ mới được thành lập vào năm 2016 nhưng đến nay. Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam đã cho thấy được sức mạnh phát triển của mình. Đem đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất từ chất cho đến giá. Có đội ngũ người Đài Loan và thiết bị máy móc hiện đại, công ty chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 660, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 808 403 & 0978 240 827
    Email: 2500557674@gmail.com
    Website: http://ximapreciousplating.bizz.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam
    Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam
    Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam
    Công ty TNHH Precious Plating Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy