Nội thất Đức Khang

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng để thay đổi không gian ngôi nhà của mình? Hãy thử trải nghiệm vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút của nội thất gỗ với thiết kế đầy cảm hứng trong vô số sản phẩm của Nội thất Đức Khang, một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Thành lập chính thức từ năm 2010, nhưng đội ngũ hoạt động trong mảng nội thất tới hơn 15 năm, Nội thất Đức Khang là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực nội thất gỗ công nghiệp với sản phẩm rất đa dạng, phong phú, có thể đáp ứng được nhiều tiêu chí, nhu cầu của người dùng. Đây cũng là lý do vì sao họ chọn cho mình sologan “Nội thất phù hợp nhất”.


Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm nội thất được sản xuất tiêu chuẩn từ các thương hiệu như Nội thất Hòa Phát, Nội thất 190, Nội thất Lufa (trước đó là Fami)… thì Nội thất Đức Khang có các sản phẩm được sản xuất theo công nghệ riêng với thiết kế độc đáo, chất lượng cao như bàn làm việc, bàn họp, tủ văn phòng, giường tủ gia đình... Nội thất Đức Khang có nhà xưởng riêng với quy mô khá lớn thuộc top 10 tại Hà Nội.


Các sản phẩm nội thất bạn có thể mua tại Nội thất Đức Khang (website: noithatduckhang.com.vn) bao gồm: nội thất văn phòng, nội thất hội trường, nội thất gia đình (chung cư, nhà riêng, biệt thự…). Triết lý kinh doanh của Nội thất Đức Khang rất thú vị “Lấy Đức làm đầu, An khang thịnh vượng”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3540 2270

Website: https://noithatduckhang.com.vn/

Nội thất Đức Khang
Nội thất Đức Khang
Nội thất Đức Khang
Nội thất Đức Khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy