Aki Hairdressing Salon

top 9
Hạ Lan Quân

Là nơi hội tụ những cây kéo chuyên nghiệp, nắm vững các kiến thức làm tóc và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, Aki Hairdressing Salon cũng là một điểm đến mà các bạn không nên bỏ qua trong cuộc hành trình tìm kiếm những salon làm tóc uy tín ở Hà Nội.


Đến đây, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất tùy thuộc vào khuôn mặt, sở thích cũng như tính cách, để từ đó có thể tạo nên một sự biến đổi thật hoàn hảo. Nếu như mái tóc dài thẳng mượt phù hợp với những cô nàng điệu đà, nữ tính thì mái tóc uốn lọn lại là sở thích của những quý cô quyến rũ, ngọt ngào hay mái tóc ngắn duỗi thẳng hoặc uốn rối lại được các cô nàng cá tính ưa chuộng,… Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Aki Hairdressing Salon sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình.


Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Aki Hairdressing Salon còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Hơn thế nữa, với những chương trình khuyến mãi liên tục được tổ chức cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn, Aki Hairdressing Salon luôn biết cách chiều lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 30 - 32 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 024 6268 9494
  • 108 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3559 0808

Hotline: 0833 208 686

Email: Cskh.akihairsalon@gmail.com

Website: https://www.akihairsalon.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Akihairdressingsalon.vn

Aki Hairdressing Salon
Aki Hairdressing Salon
Aki Hairdressing Salon
Aki Hairdressing Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy