Zio Hair

top 1
Ngọc Linh

Luôn tự hào là hệ thống salon hàng đầu hiện nay tại Hà thành, Zio Hair chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm xây dựng và phát triển, đội ngũ hairdresser tại Zio Hair luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về dịch vụ, sản phẩm và kĩ thuật làm tóc tóc tiên tiến hàng đầu của thế giới.


Sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống trang thiết bị, sự tuyển chọn khắt khe về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc phải là hàng đầu và uy tín nhất, sự liên tục cải tiến về những kỹ thuật làm tóc mới nhất cho đến sự nắm bắt kịp thời các xu hướng đang thịnh hành giúp Zio Hair trở thành một trong những salon có dịch vụ làm tóc chất lượng và đẹp nhất Hà Nội.


Bên cạnh đó, khách hàng khi tới với nơi này đều được tư vấn rất kỹ lưỡng về các kiểu tóc, màu sắc phù hợp cũng như những kỹ thuật uốn, nhuộm để đảm bảo độ bóng khỏe cho mái tóc. Nhiều khách hàng sau khi được trải nghiệm các dịch vụ tại đây vì quá ưng ý mà đã không ngần ngại để lại những lời khen. Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta hiểu rằng niềm tin và sự uy tín mà Zio Hair đã tạo dựng trong lòng khách hàng suốt thời gian qua là không hề nhỏ một chút nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 277 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 0856 695 858
  • Số 4 Võ Văn Dũng (cắt đường Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội - 0948 835 858
  • ...
  • https://www.facebook.com/Ziohair.vn

Email: minhthanhx5@gmail.com

Website: https://www.zio.salon/

Fanpage: www.facebook.com/Ziohair.vn

Zio Hair
Zio Hair
Zio Hair
Zio Hair
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy