Công ty dịch thuật Đà Nẵng DaNa

Công ty dịch thuật Đà Nẵng HaNa là địa chỉ tập hợp những con người đam mê ngoại ngữ, văn hóa, khoa học kỹ thuật tập hợp lại và trở thành một trong những công ty dịch thuật hàng đầu Đà Nẵng, đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng trong và ngoài nước.


Công ty dịch thuật DaNa cung cấp các dịch vụ như: dịch công chứng hồ sơ lấy trong ngày tại Đà Nẵng, dịch hồ sơ thầu, dịch tài liệu kỹ thuật chuyên ngành, dịch trong các lĩnh vực như dịch sách truyện, dịch film-video, dịch website, dịch game. Công ty này có khả năng dịch thuật công chứng trên 53 thứ tiếng, như tiếng Anh, Nhật, Đức, Hàn, Tây Ban Nha, Ý, Trung, Nga, Pháp, Hà Lan, Thái Lan, Bồ Đào Nha, Thụy Điển... Với đội ngũ nhân viên dịch thuật đông đảo, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đem đến các dịch vụ tốt nhất, hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất với độ chính xác cao. Phương châm của dịch thuật DaNa chính là "uy tín - chất lượng - kịp thời" và giá trị cốt lõi của công ty đặt ra là "không gây hại" cho khách hàng. Mọi tài liệu, thiết kế...công ty sẽ không giành lấy nguyên liệu thô nào hay bán cho bất cứ bên thứ 3 nào nếu điều đó ảnh hưởng tới khách hàng.


Dịch thuật tại đây cũng có giá cả tương đối hợp lý, dịch một trang tài liệu tiếng Anh sang tiếng Việt có giá khoảng 45.000 đồng/trang. Tiếng Đức, Trung, Nga, Pháp sang tiếng Việt khoảng 60.000 đồng/trang. Với những tài liệu trên 50 trang thì sẽ nhận tài liệu tại nhà, với những tài liệu trên 10 trang cần đặt cọc trước 50% giá trị hợp đồng. Với những tài liệu nhiều trang khách hàng cũng sẽ được giảm giá.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 187A Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
    • 114 Nguyễn Đăng Đạo, Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 443 228 - 0989 228 440
  • Email: dichthuatdana@gmail.com
  • Website: http://dichthuatdana.com/
    Dịch thuật DaNa
    Dịch thuật DaNa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy