Amsale

Amsale là một trong những thương hiệu thiết kế trang phục cô dâu sang trọng hàng đầu thế giới tại Hoa Kỳ, chuyên bán áo dài thời trang, quần áo dạ hội cao cấp, váy cưới, váy phù dâu và váy dạ tiệc. Công ty được thành lập bởi nhà thiết kế thời trang Amsale Aberra và chồng cô Neil Brown.


Thương hiệu của họ bắt đầu là kết quả của những nỗ lực thất bại của Amsale trong việc tìm kiếm chiếc váy phù hợp cho đám cưới của chính mình. Công việc kinh doanh mà Amsale và chồng cô bắt đầu là một cửa hàng truyền thống, nhưng họ đã sử dụng một danh mục trực tuyến không có chức năng bán hàng để giới thiệu những chiếc váy của họ cho khách hàng. Cuối cùng, họ quyết định thuê một công ty thiết kế để xây dựng một trang web thương mại điện tử.


Đơn giản chỉ mang tính biểu tượng hàng đầu, Amsale Bridal hiện đại, nổi bật bởi kỹ thuật thiết kế thời trang cao cấp đặc trưng và được làm thủ công bởi những người thợ may bậc thầy tại xưởng may ở New York của họ. Phản ánh triết lý sáng lập của Amsale về sự đơn giản thanh lịch, mỗi thiết kế đều được làm thủ công tinh tế bằng kỹ thuật may trang phục cao cấp tại xưởng may của ở Thành phố New York.


Các thiết kế đều toát lên vẻ nữ tính hiện đại, vẻ đẹp quyến rũ và chú ý đến từng chi tiết và mỗi chiếc đều phản ánh một cách đẹp mắt phong cách cá nhân độc đáo của cô dâu. Đặc tính của ngôi nhà tôn vinh sự theo đuổi suốt đời của Amsale đối với phong cách bền bỉ, gợi lên cảm giác và sự kết nối, một di sản không thể xóa nhòa được cảm nhận trong mọi thiết kế.



Website: https://amsale.com/

Váy cưới của thương hiệu Amsale
Váy cưới của thương hiệu Amsale
Váy cưới của thương hiệu Amsale
Váy cưới của thương hiệu Amsale

Top 10 Thương hiệu áo cưới nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Vera Wang
  2. top 2 Oscar De La Renta
  3. top 3 Alexander McQueen
  4. top 4 Carolina Herrera
  5. top 5 Marchesa
  6. top 6 Amsale
  7. top 7 Jenny Packham
  8. top 8 Angel Sanchez
  9. top 9 Reem Acra
  10. top 10 Monique Lhuillier

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy