Vera Wang

Vera Wang được biết đến với những thiết kế táo bạo và sáng tạo, kêu gọi những người phụ nữ sắc sảo và những người đẹp tuyệt vời. Vera Wang đã tạo ra một thế giới đầy khát vọng độc đáo ám chỉ đến sự gợi cảm và sự tinh tế trẻ trung, hiện đại. Năm 1990, bà bắt đầu thay đổi toàn diện ngành công nghiệp cô dâu với việc khai trương tiệm đồ cưới hàng đầu đầu tiên của mình, tạo ra một thẩm mỹ thời trang đột phá trong một ngành công nghiệp thống trị bởi các thiết kế cổ điển.


Sự sáng tạo và tiên tiến trong cô dâu đã trở thành huyền thoại, những chiếc váy của cô thường xuyên được những người hạng A và các nhà thiết kế lựa chọn cho thảm đỏ và đám cưới của những người nổi tiếng. Bộ sưu tập Vera Wang Bride đại diện cho ngôn ngữ và triết lý thời trang không thể nhầm lẫn của nhà thiết kế tự do, thử nghiệm, chủ nghĩa cá nhân và tỷ lệ sáng tạo với liều lượng ảo tưởng được đo lường. Hình bóng và tỷ lệ phóng đại pha trộn với các chi tiết thủ công và kết cấu sang trọng.


Đây là những chiếc váy đầy tính nghệ thuật và hay thay đổi dành cho cô dâu thời trang hơn. Váy gấp, đắp ren được thiết kế kỹ thuật, áo bó sát lộ ra ngoài, xếp nếp tinh tế được kết hợp với những chiếc mũ lông vũ và những bông hoa gợi cảm tạo viền cho cơ thể và khuôn mặt. Từ dòng chữ A quyến rũ đến nàng công chúa mơ mộng, áo khoác dạ tối giản đến nàng tiên cá đính hạt vi sinh hữu cơ, Vera Wang Bride kết hợp thời trang cao cấp với sự lãng mạn hiện đại.


Website: https://www.verawang.com/fr/

Váy cưới của Vera Wang
Váy cưới của Vera Wang
Váy cưới của Vera Wang
Váy cưới của Vera Wang

Top 10 Thương hiệu áo cưới nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Vera Wang
  2. top 2 Oscar De La Renta
  3. top 3 Alexander McQueen
  4. top 4 Carolina Herrera
  5. top 5 Marchesa
  6. top 6 Amsale
  7. top 7 Jenny Packham
  8. top 8 Angel Sanchez
  9. top 9 Reem Acra
  10. top 10 Monique Lhuillier

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy