Carolina Herrera

Nếu bạn có niềm yêu thích với những chiếc váy cưới thanh lịch cổ điển và được trang trí bằng những chi tiết tinh tế, bạn sẽ thích những thiết kế của Carolina Herrera. Nhà sáng tạo người Venezuela, tên khai sinh là María Carolina Josefina Pacanins, bắt đầu sự nghiệp thời trang của mình vào năm 1965 với tư cách là người quảng cáo cho Emilio Pucci.


Sau khi phong cách ấn tượng của riêng cô đã thu hút được sự công nhận trong cộng đồng thời trang, Diana Vreeland đã khuyến khích Herrera ra mắt dòng thời trang cao cấp của riêng mình. Được xác định bằng cách cắt may chính xác và thích ren và nơ, cô nhanh chóng trở thành nhà thiết kế được yêu thích bởi những người nổi tiếng và hoàng gia hạng A trên khắp thế giới và một số khách hàng trung thành nhất của cô là đệ nhất phu nhân.


Những chiếc váy cô dâu của Carolina Herrera là hiện thân của sự sang trọng cổ điển. Với những chi tiết ấn tượng, những đường bóng tuyệt đẹp đơn giản và những loại vải sang trọng nhất, mỗi chiếc váy của Carolina Herrera đều được sản xuất tại xưởng may của thương hiệu mang tính biểu tượng ở thành phố New York. Vô số người nổi tiếng và những cô dâu có phong cách cao đã chọn những chiếc váy của Carolina Herrera cho ngày cưới của họ, và với những chi tiết tinh tế và kiểu dáng cầu kỳ như vậy, thật dễ hiểu tại sao thương hiệu váy cưới này lại trở nên nổi. Áo choàng Carolina Herrera chỉ có ở Colorado tại Little White Dress.


Website: https://www.carolinaherrera.com/ww/fr/

Váy cưới của thương hiệu Carolina Herrera
Váy cưới của thương hiệu Carolina Herrera
Váy cưới của thương hiệu Carolina Herrera
Váy cưới của thương hiệu Carolina Herrera

Top 10 Thương hiệu áo cưới nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Vera Wang
  2. top 2 Oscar De La Renta
  3. top 3 Alexander McQueen
  4. top 4 Carolina Herrera
  5. top 5 Marchesa
  6. top 6 Amsale
  7. top 7 Jenny Packham
  8. top 8 Angel Sanchez
  9. top 9 Reem Acra
  10. top 10 Monique Lhuillier

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy