Reem Acra

Khi một người bạn thân nhờ Reem Acra thiết kế váy cưới cho cô ấy, sự nghiệp thiết kế váy cưới cô dâu của Reem đã ra đời. Ngày nay, Reem, một người gốc Beirut, điều hành một doanh nghiệp thiết kế cô dâu cực kỳ thành công, với cả khách hàng trong nước và quốc tế. Bộ sưu tập cuối cùng của Reem Acra được lấy cảm hứng từ Vườn địa đàng.


Những chiếc áo choàng được đính những bông hoa mỏng manh, có kích thước ba chiều tạo cho họ một vẻ ngoài sống động như thật. Sự kết hợp giữa chất liệu vải và màu sắc xuyên suốt bộ sưu tập này thực sự làm cho những chiếc váy trở nên độc đáo và mới lạ. Thương hiệu váy cưới nổi tiếng quốc tế Reem Acra được biết đến với những bộ sưu tập đẹp một cách ngoạn mục, kết hợp truyền thống với thẩm mỹ hiện đại và liên tục xác định lại ranh giới của thời trang. Những chiếc váy cưới sang trọng, tuyệt đẹp của thương hiệu đã từng được những người nổi tiếng như JLo, Mila Kunis và Salma Hayek diện trong lễ cưới của mình.


Các thiết kế của Reem Acra là hình ảnh của sự quyến rũ nhưng mang tính đại chúng bằng cách mang đến cho phụ nữ gu thời trang độc đáo, phong cách châu Âu và sự hiểu biết về những gì đẹp đẽ nhất. Áo cưới Reem Acra nổi tiếng trong việc biến đổi thiết kế cô dâu cổ điển thông qua những tấm lụa tốt nhất, kết cườm phức tạp và thêu tinh xảo.

Website: https://www.reemacra.com/

Váy cưới của Reem Acra
Váy cưới của Reem Acra
Váy cưới của Reem Acra
Váy cưới của Reem Acra

Top 10 Thương hiệu áo cưới nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Vera Wang
  2. top 2 Oscar De La Renta
  3. top 3 Alexander McQueen
  4. top 4 Carolina Herrera
  5. top 5 Marchesa
  6. top 6 Amsale
  7. top 7 Jenny Packham
  8. top 8 Angel Sanchez
  9. top 9 Reem Acra
  10. top 10 Monique Lhuillier

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy