Annie Quỳnh Make Up

top 9
Lê Yến
Tại Annie Quỳnh Make Up, việc tạo ra gương mặt đẹp hoàn hảo cho các cô dâu được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm và niềm đam mê sâu sắc với nghề. Không chỉ là nơi trang điểm thông thường, Annie Quỳnh Make Up mang đến trải nghiệm trang điểm chuyên nghiệp và tận tâm nhất để bạn trở thành người phụ nữ nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.

Với Annie Quỳnh Make Up, sự sáng tạo và luôn cập nhật xu hướng mới là điều không thể thiếu. Đội ngũ trang điểm luôn tìm kiếm những phong cách và kỹ thuật mới nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chuyên viên makeup còn có khả năng tạo kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của cô dâu, tạo ra một diện mạo hoàn hảo và đồng nhất. Cùng với đó, dụng cụ nghề hiện đại và chu đáo giúp cho quá trình trang điểm diễn ra một cách suôn sẻ và chuyên nghiệp.

Annie Quỳnh Make Up
không chỉ đơn thuần là nơi trang điểm mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi bước chuẩn bị cho ngày cưới của bạn. Từ việc tư vấn kỹ lưỡng cho đến sự chăm sóc và thoải mái trong suốt quá trình trang điểm, đội ngũ sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm đích thực và khó quên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Hồng Bàng, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0971 790 357 & 0923 446 668
Fanpage: www.facebook.com/AnnieQuynh.1506
Annie Quỳnh Make Up
Annie Quỳnh Make Up
Annie Quỳnh Make Up
Annie Quỳnh Make Up
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy