Trúc Nữ Makeup

Đối với bất cứ cô dâu nào cũng vậy, trong ngày cưới việc lựa chọn một chiếc váy cưới lộng lẫy luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách. Luôn thấu hiểu nỗi niềm này, Trúc Nữ Makeup cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em tại Kon Tum hiện nay.

Bạn là người thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào thì Trúc Nữ Makeup sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được Trúc Nữ Makeup ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với cô dâu muốn trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng và trẻ trung thì tiệm chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Trúc Nữ Makeup hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dữ hoặc quá đậm nhé.

Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, Trúc Nữ Makeup có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với phong trang điểm cô dâu theo tông trầm,... Và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của Trúc Nữ Makeup.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 301 Phan Chu Trinh, Kon Tum

Điện thoại: 0987 402 720

Facebook: https://www.facebook.com/nu.luongtruc

Trúc Nữ Makeup
Trúc Nữ Makeup
Trúc Nữ Makeup
Trúc Nữ Makeup
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy