Trà MY Makeup

Đám cưới đã gần kề bạn đã định hình được cho mình phong cách make up nào phù hợp chưa? Nếu chưa hãy để Trà MY Makeup, một trong những thợ trang điểm rất được yêu thích tại Kon Tum giúp bạn đưa ra một quyết định đúng đắn, để không phải hối tiếc cho ngày vui trọng đại.


Hiểu được nỗi lo của mọi cô dâu, làm sao xuất hiện với diện mạo hoàn hảo và thần thái tự tin nhất. Trà MY Makeup luôn cố gắng che hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Trà MY Makeup đã sẵn sàng để giúp những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Trà MY Makeup luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể. Từ nay, các cô gái sắp lên xe hoa lại có thêm một địa chỉ trang điểm cô dâu đáng tin cậy ở Kon Tum để giúp mình hoàn hảo hơn trong ngày vui cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 133A Hồ Tùng Mậu, Kon Tum
Điện thoại: 0373 451 035
Fanpage: https://www.facebook.com/HanhJualian

Trà MY Makeup
Trà MY Makeup
Trà MY Makeup
Trà MY Makeup
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy