Louis Makeup

Mỗi cô dâu lộng lẫy bước trên lễ đường trong giây phút thiêng liêng sẽ là khoảnh khắc quý giá nhất trong cuộc đời. Makeup không phải phép màu nhưng nó lại là yếu tố quan trọng góp phần tạo ra những khoảnh khắc quý giá đó. Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn mình trở nên thật lung linh, xinh đẹp trong giây phút ấy. Hiểu được điều đó, Louis Makeup luôn tìm tòi, sáng tạo để tìm ra những layout, kỹ thuật makeup nền tuyệt vời nhất, giúp làm trọn vẹn thêm nét đẹp của các tân nương.


Và một trong những kỹ thuật được chuyên viên trang điểm tại đây ưu ái nhất hiện nay đó là lớp nền mỏng với độ căng bóng hoàn hảo. Lớp nền được xử lý tinh tế để đạt độ che phủ nhưng vẫn tự nhiên, trong suốt. Lúc này làn da sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo khiến bất kỳ ai cũng khó có thể rời mắt khỏi vẻ đẹp trong trẻo của các cô dâu. Cộng thêm đó là một chút nhấn nhá ở mắt, tạo nên vẻ đẹp hút hồn của cô dâu trong ngày trọng đại.


Với sứ mệnh "đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn", mỗi cô dâu đến với Louis Makeup đều tìm lại được vẻ đẹp và sự tự tin. Cùng định hướng phát triển thương hiệu makeup chuyên nghiệp, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng, Louis Makeup mang tới không gian sang trọng, các loại mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cho tới nay, Louis Makeup không chỉ là cơ sở trang điểm được các nàng dâu Kon Tum yêu thích mà còn là nơi "nuôi dưỡng ước mơ" cho hàng nghìn học viên đam mê nghề makeup.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 247 Trần Hưng Đạo, Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0898 384 379 - 0968 348 738
Email: nguyenthanhtung1011@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/shopsuboy.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/LouisKonTum/
Giờ mở cửa: 7h - 22h

Louis Makeup
Louis Makeup
Louis Makeup
Louis Makeup
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy