Áo cưới Ánh Dương

top o
Mặn Mặn

Các nàng dâu của Áo cưới Ánh Dương bao giờ cũng có thể yên tâm và tự tin khi khoác trên mình những bộ sưu tập áo dài đầy nữ tính, tươi trẻ và không lo bị trùng lắp. Tại studio này không thiếu những bộ áo dài với nhiều thiết kế, màu sắc và kích thước khác nhau để nàng lựa chọn thoải mái.

Những bộ sưu tập áo dài cưới ở Áo cưới Ánh Dương bao giờ cũng mang phong cách tinh tế, sang trọng, kín đáo, cổ điển, thế nhưng chưa bao giờ kém phần trẻ trung cho các nàng dâu. Áo cưới Ánh Dương tin tưởng rằng nhờ việc tận tâm giúp đỡ khách hàng, cung cấp dịch vụ chất lượng, sẽ giúp các chàng rể nàng dâu có được những hình ảnh lung linh, đáng nhớ cho ngày cưới trọng đại trong đời người. Nhân vật chính đến với Áo cưới Ánh Dương thuê đồ chắc chắn sẽ chỉ choáng ngợp với sự đa dạng của áo dài, đồ cưới nơi đây. Nhưng hãy cứ yên tâm nhé bởi đội ngũ nhân viên tại studio sẽ tư vấn kỹ lượng, chọn chính xác mẫu áo dài phù hợp với các cặp đôi.


Bên cạnh cho thuê trang phục cưới thì ở Áo cưới Ánh Dương cũng còn có dịch vụ khác như trang điểm và chụp ảnh. Việc sử dụng combo có thể giúp các bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho lễ cưới, nên hãy cân nhắc thử nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
187 QL60 (cũ), khu phố 3, Châu Thành, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại:
0919 783 505

Fanpage: https://www.facebook.com/anhduongaocuoi

Áo cưới Ánh Dương
Áo cưới Ánh Dương
Áo cưới Ánh Dương
Áo cưới Ánh Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy