Tony Wedding

top o
Mặn Mặn

Với bất kì dịch vụ cưới nào ở Tony Wedding cũng làm hài lòng được các khách hàng, bất kể những dịch vụ nhỏ nhất. Từng bó hoa cưới, trang phục, caravat, áo dài, đầm, váy,… tại đây luôn được studio chuẩn bị kĩ lưỡng, chỉn chu.


Về dịch vụ cho thuê áo dài cưới, một điều phải công nhận là sản phẩm do Tony Wedding cung cấp bao giờ cũng mang tính cập nhật, thời thượng và hiện đại. Nàng có thể tham khảo các loại áo dài đơn, áo dài cô dâu, áo dài đôi, hay thậm chí áo dài bưng quả. Bất kì mẫu nào cũng được chăm chút cẩn thận, được nghiên cứu cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng để cho ra nhiều bộ sưu tập áo dài với nhiều thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau.


Nếu bạn chưa chắc liệu áo dài mình chọn có giúp tôn dáng, hay che những khuyết điểm khiến mình tự ti hay không, thì đội ngũ nhân viên cực kì chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Tony Wedding sẽ trực tiếp giúp bạn có câu trả lời. Nàng dâu, chàng rể khoác trên mình bộ áo dài do chính Tony Wedding lựa chọn sẽ rất tự tin để trở thành đối tượng nổi bật, luôn là trung tâm trong ngày trọng đại. Đặc biệt là ngoài cho thuê áo dài, áo cưới thì Tony Wedding còn có dịch vụ trang điểm và chụp ảnh cưới. Khi sử dụng combo kết hợp những dịch vụ tại đây thì hai bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
324K Khu phố 3, KDC Chợ Chùa, Phú Tân, TP. Bến Tre
Điện thoại:
0966 667 141
Email:
tonyweddingvn@gmail.com
Website:
https://tonywedding.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/tonyweddingphoto

Tony Wedding
Tony Wedding
Tony Wedding
Tony Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy