Msol ll

Msol ll - cái tên không còn xa lạ với những cặp đôi cưới nhau - sẽ là cái tên tiếp theo được Toplist liệt kê trong danh sách ngày hôm nay. Msol ll thấu hiểu một điều rằng bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn mình thật rực rỡ và lộng lẫy trong ngày cưới. Vì thế, Msol ll trở thành nơi cung cấp các bộ sưu tập trang phục áo dài, áo cưới phù hợp với cơ thể nàng, giúp nàng trở nên nổi bật nhất, đầy thu hút và rạng rỡ.


Mỗi mẫu áo dài cưới tại Msol ll đảm bảo được chăm chút ngay từ khi mới chỉ là bản thiết kế ý tưởng. Các nàng dâu có vóc dáng, thần thái, sở thích khác nhau sẽ được đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của Msol ll tư vấn và lựa chọn cho các mẫu thích hợp để thử. Giá cả cho thuê tại Msol ll cũng là một ưu điểm của stuido, giúp nơi này ngày càng thu hút và có được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ. Tại đây, sau mỗi lần cô dâu diện trang phục cưới, studio sẽ giặt tay 100% nhằm đảm bảo giữ được chất lượng từng đường thêu đến hạt đá. Do đó mà chiếc áo dài, đầm cưới nào cũng sáng đẹp như mới.


Msol ll rất thường xuyên cập nhật những mẫu trang phục cưới mới, nên bạn muốn tìm kiếm mẫu nào thì hãy nhắn họ để được tư vấn và hỗ trợ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
243A Khu Phố 3, TT. Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Nam, Bến Tre
Điện thoại:
0942 676 271
Fanpage:
www.facebook.com/mj.tran.5/

Msol ll
Msol ll
Msol ll
Msol ll

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy