Top 12 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Bến Tre

Mưa Lạnh 1846 0 Báo lỗi

Áo dài cưới từ lâu đã là một trong những trang phục cưới được các cô dâu và chú rể yêu thích lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Không chỉ là một nét đẹp văn ... xem thêm...

  1. Trong nghi lễ cưới hỏi của người Việt không thể thiếu vắng tà áo dài. Những chiếc áo dài trắng thuần khiết, áo dài đỏ may mắn nổi bật trở thành lễ phục cho cô dâu chú rể đều là những lựa chọn được yêu thích của các cặp đôi hiện nay. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp tại Bến Tre thì hãy tới ngay Hoang Gia Bridal, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được bộ áo dài ưng ý.


    Tại Hoang Gia Bridal cung cấp đủ các loại áo dài như áo dài cô dâu chú rể, từ truyền thống đến hiện đại. Studio luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trang phục vừa đẹp, hiện đại lại vừa giữ được nét truyền thống cao quý của tà áo dài Việt Nam. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng chất liệu áo dài của cửa hàng Hoang Gia Bridal rất tôn dáng khi mặc, đặc biệt là màu sắc và họa tiết thêu tinh tế, giúp bạn càng nổi bật khi lên hình. Hoang Gia Bridal luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng và mong muốn khách hàng có những ngày vui trọn vẹn nhất bằng những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tận tâm.

    Hoang Gia Bridal
    ghi điểm với khách hàng bởi giá dịch vụ hợp lý. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với chất lượng áo thấp mà ngược lại các mẫu áo dài tại Hoang Gia Bridal còn rất đa dạng về cả kiểu dáng lẫn màu sắc, các mẫu áo đều được chăm chút từng đường kim mũi chỉ. Điều này đã được khẳng định qua rất nhiều lời khen từ các khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45E1 Đồng Văn Cống, Phường 7, TP. Bến Tre
    Điện thoại: 0945 401 152
    Email: aocuoihoanggia.72@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/makeup.hynguyen/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hoang Gia Bridal
      Hoang Gia Bridal
      Hoang Gia Bridal
      Hoang Gia Bridal

    • Top o

      Tony Wedding

      Gọi điện

      Với bất kì dịch vụ cưới nào ở Tony Wedding cũng làm hài lòng được các khách hàng, bất kể những dịch vụ nhỏ nhất. Từng bó hoa cưới, trang phục, caravat, áo dài, đầm, váy,… tại đây luôn được studio chuẩn bị kĩ lưỡng, chỉn chu.


      Về dịch vụ cho thuê áo dài cưới, một điều phải công nhận là sản phẩm do Tony Wedding cung cấp bao giờ cũng mang tính cập nhật, thời thượng và hiện đại. Nàng có thể tham khảo các loại áo dài đơn, áo dài cô dâu, áo dài đôi, hay thậm chí áo dài bưng quả. Bất kì mẫu nào cũng được chăm chút cẩn thận, được nghiên cứu cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng để cho ra nhiều bộ sưu tập áo dài với nhiều thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau.


      Nếu bạn chưa chắc liệu áo dài mình chọn có giúp tôn dáng, hay che những khuyết điểm khiến mình tự ti hay không, thì đội ngũ nhân viên cực kì chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Tony Wedding sẽ trực tiếp giúp bạn có câu trả lời. Nàng dâu, chàng rể khoác trên mình bộ áo dài do chính Tony Wedding lựa chọn sẽ rất tự tin để trở thành đối tượng nổi bật, luôn là trung tâm trong ngày trọng đại. Đặc biệt là ngoài cho thuê áo dài, áo cưới thì Tony Wedding còn có dịch vụ trang điểm và chụp ảnh cưới. Khi sử dụng combo kết hợp những dịch vụ tại đây thì hai bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      324K Khu phố 3, KDC Chợ Chùa, Phú Tân, TP. Bến Tre
      Điện thoại:
      0966 667 141
      Email:
      tonyweddingvn@gmail.com
      Website:
      https://tonywedding.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/tonyweddingphoto

      Gọi điện
      Tony Wedding
      Tony Wedding
      Tony Wedding
      Tony Wedding
    • Top o

      Sam Wedding

      Gọi điện

      Việc lựa chọn áo dài cưới có thể sẽ làm mất khá nhiều thời gian của các nàng dâu, chàng rể. Nhằm giúp các cặp đôi tiết kiệm thời gian nhất, nên Sam Wedding đã ra đời để cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài, áo cưới chất lượng để hỗ trợ. Và tính đến hiện tại, đây là một trong những địa chỉ cho thuê đồ cưới đẹp, uy tính nhất Bến Tre.


      Những khách hàng từng diện trên mình chiếc áo dài cưới của Sam Wedding đều hài lòng công nhận rằng các thiết kế tại studio này luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Những chiếc áo dài tại Sam Wedding luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp - độc - lạ - sang trọng - đẳng cấp, để các cô dâu vừa cảm thấy tự tin, tỏa sáng, mà vừa khoe được sự dịu dàng, nhẹ nhàng của nàng dâu Việt.


      Áo dài cưới của Sam Wedding giúp nàng dâu khoe vóc dáng, đường cong cơ thể. Đồng thời với lớp makeup và thợ chụp hình ở chính studio này, các nàng dâu sẽ trông bội phần xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái hơn rất nhiều. Vì thế nếu bạn muốn thuê áo dài cưới, hay thậm chí sử dụng combo dịch vụ cưới trọn gói, thì cứ thử cân nhắc qua cái tên Sam Wedding nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 766/1 Ấp 1, Sơn Đông, TP. Bến Tre, Bến Tre - 0963 800 677
      • 1B Trần Hưng Đạo, TT. Ba Tri, Ba Tri, Bến Tre - 0337 449 313

      Email: samwedding0963800677@gmail.com

      Fanpage:

      • www.facebook.com/Chupanhcuoibentremythosaigondalat
      • https://www.facebook.com/100009574037491
      Gọi điện
      Sam Wedding
      Sam Wedding
      Sam Wedding
      Sam Wedding
    • Top o

      Studio Hải Vân

      Gọi điện

      Lựa chọn áo dài cưới hỏi cũng quan trọng chẳng kém gì lựa chọn váy cưới. Việc mặc áo dài ngày cưới không chỉ giúp gìn giữ và tôn lên những nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt mà đây còn là bộ trang phục cưới mang nhiều ý nghĩa may mắn. Cũng giống như Hán phục của Trung Quốc, Hanbok của Hàn Quốc hay Kimono của Nhật Bản, áo dài là bộ quốc phục từ lâu đã được công nhận là biểu tượng văn hóa của Việt Nam. Áo dài mang trong mình kết tinh của văn hóa, bởi vậy các mẫu áo dài cưới được thiết kế với nhiều ý nghĩa khác nhau gợi sự may mắn và hạnh phúc cho cặp đôi tân nhân. Ví dụ như bộ áo cưới màu đỏ thêu hoa mẫu đơn biểu tượng cho sự phú quý, giàu có, thịnh vượng và sắc đẹp. Hay áo dài cưới thêu hình chim hạc lại biểu tượng cho sự thanh cao, quyền quý, trong sáng và tinh khôi,… Là địa chỉ lâu năm về trang phục cưới, Studio Hải Vân hiểu rằng ý thích mỗi người khác nhau, do đó việc lựa chọn màu sắc và cách trang trí cũng có thể không giống nhau.


      Áo dài của Studio Hải Vân luôn đa dạng mẫu mã và cập nhật thiết kế mới nhất với nhiều hoạ tiết, màu sắc, size khác nhau. Mỗi chiếc áo dài đều được hoàn thiện từ chất liệu tốt nhất được chọn lọc tỉ mỉ, từng hoa văn độc đáo để mang đến nét đẹp duyên dáng, nền nã cho cả cô dâu chú rể trong ngày cưới. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhà Studio Hải Vân rấtcó mắt thẩm mỹ, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu áo dài phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của bạn. Dù chẳng sử dụng bất kì quảng cáo nào, Studio Hải Vân vẫn cực kỳ đông khách. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng dịch vụ cũng như sự hấp dẫn của những dịch vụ của studio này. Nhân viên tại Studio Hải Vân cũng rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm cho những khách hàng của mình. Vậy nên nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Studio Hải Vân nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 137A Khu phố Bình Khởi, Trương Định, TP. Bến Tre, Bến Tre
      • HaVa Ấp 5, TT. Giồng Trôm, Giồng Trôm, Bến Tre

      Điện thoại: 0977 159 378

      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/haivan.pham.35
      • https://www.facebook.com/weddingstudiohaivan/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Studio Hải Vân
        Studio Hải Vân
        Studio Hải Vân
        Studio Hải Vân
      • Studio Cao Kỳ Duyên là một trong những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, chất lượng tại Bến Tre với nhiều mẫu áo dài cưới hỏi truyền thống, đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Tại Studio Cao Kỳ Duyên các nàng dâu xinh xắn, chàng rể điển trai có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu áo dài có thiết kế công phu, tỉ mỉ thể hiện sự sang trọng quý phái cho đến những thiết kế thanh lịch với những họa tiết nhỏ nhắn, tinh tế trong ngày cưới hỏi của mình.


        Studio Cao Kỳ Duyên có không gian được trang trí sang trọng cùng đội ngũ nhân viên rất dễ thương, nhiệt tình, tận tâm tư vấn cho khách hàng, đưa đến cho khách hàng nhiều gợi ý phù hợp để khách hàng chọn lựa cho mình trang phục áo dài hợp ý và có mức chi phí tối ưu nhất. Bên cạnh đó, Studio Cao Kỳ Duyên liên tục cập nhật thêm nhiều mẫu áo dài thời trang, bắt xu hướng, form dáng chuẩn, màu sắc hợp nhãn, phù hợp với làn da và dáng người của từng khách hàng. Hãy cùng Studio Cao Kỳ Duyên có ngay cho mình sự lựa chọn phù hợp với dịch vụ nhanh chóng, chất lượng đảm bảo bởi quy trình kiểm tra sản phẩm trước khi cho khách thuê tránh sai sót có thể xảy ra trên từng sản phẩm trao tay khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khu đô thị Hưng Phú, Nguyễn Thị Định, phường Phú Tân, TP. Bến Tre

        Điện thoại: 0961 378 484 & 0988 825 251

        Email: aocuoicaokyduyen@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/duyenky0989770200/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Studio Cao Kỳ Duyên
        Studio Cao Kỳ Duyên
        Studio Cao Kỳ Duyên
        Studio Cao Kỳ Duyên
      • Top o

        Msol ll

        Gọi điện

        Msol ll - cái tên không còn xa lạ với những cặp đôi cưới nhau - sẽ là cái tên tiếp theo được Toplist liệt kê trong danh sách ngày hôm nay. Msol ll thấu hiểu một điều rằng bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn mình thật rực rỡ và lộng lẫy trong ngày cưới. Vì thế, Msol ll trở thành nơi cung cấp các bộ sưu tập trang phục áo dài, áo cưới phù hợp với cơ thể nàng, giúp nàng trở nên nổi bật nhất, đầy thu hút và rạng rỡ.


        Mỗi mẫu áo dài cưới tại Msol ll đảm bảo được chăm chút ngay từ khi mới chỉ là bản thiết kế ý tưởng. Các nàng dâu có vóc dáng, thần thái, sở thích khác nhau sẽ được đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của Msol ll tư vấn và lựa chọn cho các mẫu thích hợp để thử. Giá cả cho thuê tại Msol ll cũng là một ưu điểm của stuido, giúp nơi này ngày càng thu hút và có được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ. Tại đây, sau mỗi lần cô dâu diện trang phục cưới, studio sẽ giặt tay 100% nhằm đảm bảo giữ được chất lượng từng đường thêu đến hạt đá. Do đó mà chiếc áo dài, đầm cưới nào cũng sáng đẹp như mới.


        Msol ll rất thường xuyên cập nhật những mẫu trang phục cưới mới, nên bạn muốn tìm kiếm mẫu nào thì hãy nhắn họ để được tư vấn và hỗ trợ nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        243A Khu Phố 3, TT. Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Nam, Bến Tre
        Điện thoại:
        0942 676 271
        Fanpage:
        www.facebook.com/mj.tran.5/

        Gọi điện
        Msol ll
        Msol ll
        Msol ll
        Msol ll
      • Top o

        T.SEN Studio

        Gọi điện

        T.SEN Studio là địa chỉ chuyên về dịch vụ cưới hỏi như chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới, cho thuê áo dài cưới hỏi với chất lượng sản phẩm cao và thái độ cực kỳ nhiệt tình. Mẫu mã, kiểu dáng áo dài được cập nhật liên tục, đón đầu những xu hướng mới nhất để khách hàng thoải mái lựa chọn. Mẫu váy áo đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi lấy về nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Họa tiết nhã nhặn, đường may chắc chắn, đảm bảo cô dâu chú rể sẽ hết sức nổi bật trong đám cưới.

        Khi đến với T.SEN Studio, bạn đã đi vào một thế giới áo dài với nhiều màu sắc những mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, đáp ứng yêu cầu cho hôn lễ. Bên cạnh đó, mức giá cho thuê khá hợp lý và tư vấn nhiệt tình cũng là điểm cộng của dịch vụ T.SEN Studio chắc chắn tiệm sẽ mang đến những bộ áo dài sang trọng nhất cho ngày cưới của bạn thêm phần trọn vẹn.

        Vì các mẫu áo dài, váy cưới được cập nhật nhanh và thường xuyên nên các nàng dâu khi đến đây không thể phàn nàn gì được, chỉ có thể trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của những bộ cánh thôi. Thêm vào đó là lối trang điểm đỉnh cao, không làm mất nét tự nhiên của cô dâu, nét ảnh rõ và giữ được nước ảnh tự nhiên. Chắc chắn rằng, T.SEN Studio sẽ là một trong những lựa chọn đáng tin cậy của các cặp đôi đó!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 28B1 Đoàn Hoàng Minh, Phú Khương, TP. Bến Tre (Đối diện Cty Xổ số)
        Điện thoại: 0917 431 443 & & 0915 519 368
        Email: tsenphoto.vn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/tsenphoto/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          T.SEN Studio
          T.SEN Studio
          T.SEN Studio
          T.SEN Studio
        • Top o

          Áo cưới Ánh Dương

          Gọi điện

          Các nàng dâu của Áo cưới Ánh Dương bao giờ cũng có thể yên tâm và tự tin khi khoác trên mình những bộ sưu tập áo dài đầy nữ tính, tươi trẻ và không lo bị trùng lắp. Tại studio này không thiếu những bộ áo dài với nhiều thiết kế, màu sắc và kích thước khác nhau để nàng lựa chọn thoải mái.

          Những bộ sưu tập áo dài cưới ở Áo cưới Ánh Dương bao giờ cũng mang phong cách tinh tế, sang trọng, kín đáo, cổ điển, thế nhưng chưa bao giờ kém phần trẻ trung cho các nàng dâu. Áo cưới Ánh Dương tin tưởng rằng nhờ việc tận tâm giúp đỡ khách hàng, cung cấp dịch vụ chất lượng, sẽ giúp các chàng rể nàng dâu có được những hình ảnh lung linh, đáng nhớ cho ngày cưới trọng đại trong đời người. Nhân vật chính đến với Áo cưới Ánh Dương thuê đồ chắc chắn sẽ chỉ choáng ngợp với sự đa dạng của áo dài, đồ cưới nơi đây. Nhưng hãy cứ yên tâm nhé bởi đội ngũ nhân viên tại studio sẽ tư vấn kỹ lượng, chọn chính xác mẫu áo dài phù hợp với các cặp đôi.


          Bên cạnh cho thuê trang phục cưới thì ở Áo cưới Ánh Dương cũng còn có dịch vụ khác như trang điểm và chụp ảnh. Việc sử dụng combo có thể giúp các bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho lễ cưới, nên hãy cân nhắc thử nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          187 QL60 (cũ), khu phố 3, Châu Thành, TP. Bến Tre, Bến Tre
          Điện thoại:
          0919 783 505

          Fanpage: https://www.facebook.com/anhduongaocuoi

          Gọi điện
          Áo cưới Ánh Dương
          Áo cưới Ánh Dương
          Áo cưới Ánh Dương
          Áo cưới Ánh Dương
        • Top o

          LÊ NGÂN Bridal

          Gọi điện

          Bên cạnh việc chuẩn bị váy cưới cho ngày trọng đại của mình thì việc chọn áo dài cho ngày ăn hỏi cũng vô cùng quan trọng. Cho dù thời đại nào thì tà áo dài thướt tha vẫn luôn là một hình ảnh đẹp trong văn hoá cưới hỏi của người Việt Nam. Để lựa chọn được một chiếc áo dài ăn hỏi đẹp và vừa ý, các cô dâu cần lưu ý một số điểm quan trọng như màu sắc, kiểu dáng, chất liệu của áo dài sao cho phù hợp với mình nhất. Và nếu bạn đang băn khoăn chưa biết thuê áo dài cưới hỏi ở đâu để vừa đẹp, vừa được tư vấn tận tình mà giá cả lại hợp lý ở Bến Tre thì Toplist xin giới thiệu một địa chỉ nữa, đó chính là LÊ NGÂN Bridal ngụ tại số 612E Nguyễn Thị Định, Phú Hưng, TP. Bến Tre.

          Với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp, tìm tới LÊ NGÂN Bridal là tìm về một rừng áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách trên áo dài khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt đến lạ. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cưới hỏi như chụp ảnh cưới, cho thuê trang phục cưới,... thì LÊ NGÂN Bridal đã trở thành một trong những địa chỉ được yêu thích nhất và nhận được đánh giá cao từ các khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 612E Nguyễn Thị Định, Phú Hưng, TP. Bến Tre (hướng về trường THPT Võ Trường Toản, cách đình Phú Hưng 100m)

          Điện thoại: 0969 854 543 & 0386 743 393

          Email: lenganbridal0969854543@gmail.com

          Fanpage:

          • https://www.facebook.com/makeup.studio.wedding.lenganbridal
          • https://www.facebook.com/lenganmakeup
          Gọi điện
          LÊ NGÂN Bridal
          LÊ NGÂN Bridal
          LÊ NGÂN Bridal
          LÊ NGÂN Bridal
        • Top o

          Zet Studio

          Gọi điện

          Nhắc đến thuê áo dài đẹp tại Bến Tre thì không thể không nhắc đến Zet Studio. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê áo dài cưới hỏi, Zet Studio mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: áo dài cho cô dâu, áo dài dự tiệc,…

          Zet Studio
          luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng. Đây là một trong những địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn trẻ tại Bến Tre, ngoài cho thuê áo dài cưới hỏi Zet Studio còn cung cấp dịch vụ khác cho khách hàng với nhiều gói dịch vụ khách nhau, phù hợp với sở thích, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Các sản phẩm của Zet Studio luôn đảm bảo tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng, chính sách chăm sóc khách hàng tốt, vì vậy studio luôn nhận được đánh giá cao từ khách và xây dựng được uy tín trong lòng khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1B12 Đoàn Hoàng Minh, Phú Khương, TP. Bến Tre
          Điện thoại: 0939 999 069
          Email: kanbi2015@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/zetstudio.vn/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

            Gọi điện
            Zet Studio
            Zet Studio
            Zet Studio
            Zet Studio
          • Top o

            Áo Cưới Tuấn Vũ Bridal

            Gọi điện

            Áo Cưới Tuấn Vũ Bridal là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi chuẩn bị cưới đang tìm một nơi cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới uy tín và chất lượng tại Bến Tre. Bên cạnh đó, studio còn là địa chỉ chuyên cho thuê váy cưới, áo dài truyền thống, đặc biệt là áo dài cưới đẹp, giá hợp lý được đánh giá cao. Các cặp đôi sẽ tìm thấy những mẫu áo dài sang trọng, hoài cổ với chất liệu may từ gấm, voan,… đảm bảo chất vải mềm mịn, lên dáng chuẩn và họa tiết đa dạng.

            Điểm nổi bật của áo dài cưới hỏi tại Áo Cưới Tuấn Vũ Bridal chính là những họa tiết mang đậm chất truyền thống, họa tiết đối xứng,… được cách điệu mới lạ, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn các mẫu áo dài phong phú từ áo dài đôi cho các cặp cô dâu chú rể, áo dài truyền thống, áo dài cách tân,…qua sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên và chủ studio. Không gian studio rất sang trọng và được thiết kế, trưng bày rất khoa học giúp cho các khách hàng đến đây có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình đang cần. Với con mắt thẩm mỹ tốt và sự tận tâm trong công việc của các nhận viên, chắn các bạn sẽ lựa chọn được những chiếc áo dài hay váy cưới phù hợp với vóc dáng và điều kiện tài chính của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 36B Đại Lộ Đồng Khởi, Phú Khương, TP. Bến Tre

            Điện thoại: 0913 524 124

            Email: phantuanvumakeup@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/STUDIOBENTRE/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

              Gọi điện
              Áo Cưới Tuấn Vũ Bridal
              Áo Cưới Tuấn Vũ Bridal
              Áo Cưới Tuấn Vũ Bridal
              Áo Cưới Tuấn Vũ Bridal
            • Top o

              Ảnh Viện Cherry Linh Trần

              Gọi điện

              Áo dài cưới cặp là một nét đẹp văn hóa được dân tộc ta gìn giữ và truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Và cho đến ngày nay, sau khi trải qua bao cuộc cách tân về thiết kế, kiểu dáng và trang trí, những chiếc áo dài cưới đã được khoác lên mình những diện mạo thật mới mẻ. Nếu như trước đây, áo dài cưới chỉ được may bằng vải trơn không với màu đỏ dành cho cô dâu, còn chú rể thì là kiểu dáng rất đơn giản. Thì cho đến ngày nay, những chiếc áo dài đã được thiết kế cách tân từ kiểu dáng cũ với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Và tại Ảnh Viện Cherry Linh Trần, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo dài từ truyền thống đến hiện đại để lựa chọn cho ngày cưới của mình.


              Dịch vụ cho thuê áo dài tại Ảnh Viện Cherry Linh Trần được lòng hầu hết khách hàng bởi phong cách phục vụ: chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên có trình thẩm mỹ cao, có trách nhiệm trong việc, năng động và nhiệt tình trong tư vấn. Bên cạnh đó, Ảnh Viện Cherry Linh Trần còn là nơi cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, chụp hình thời trang, make up cô dâu,... cực uy tín và chất lượng được nhiều cặp đôi yêu thích và tin tưởng. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Ảnh Viện Cherry Linh Trần sắm sửa cho mình mẫu áo dài ưng ý cho ngày trọng đại thôi nào.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 112C Hoàng Lam, phường 5, TP. bến tre

              Điện thoại: 0978 945 969

              Fanpage: https://www.facebook.com/linhtran.cherry

                Gọi điện
                Ảnh Viện Cherry Linh Trần
                Ảnh Viện Cherry Linh Trần
                Ảnh Viện Cherry Linh Trần
                Ảnh Viện Cherry Linh Trần




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy