Top 6 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Hưng Yên

  1. top 1 Huy Lê Studio
  2. top 2 Tamachan Studio
  3. top 3 LEO Kids
  4. top 4 Áo Cưới KIM
  5. top 5 Minh Minh Wedding
  6. top 6 MEO Baby Studio

Áo Cưới KIM

Cuộc sống đẹp hay xấu không phụ thuộc vào việc có bao nhiêu giờ một ngày mà là bạn đã trải qua chúng thế nào. Một năm có những dịp rất đặc biệt, và hẳn là mẹ nào cũng luôn muốn lưu dấu ấn những mùa đặc biệt con yêu trải qua tuổi ấu thơ: mùa tết cổ truyền, mùa trung thu , mùa noel, ... không cần nhiều hình ảnh nhưng đủ lưu giữ những khoảnh khắc trọn vẹn, để mỗi khi ngắm lại & thấy con thay đổi từng mùa, từng năm.


Qua thời gian hình thành và phát triển, Áo Cưới KIM ngày càng được nhiều khách hàng gần xa yêu thích và lựa chọn không chỉ về lĩnh vực chụp ảnh cưới mà còn cả chụp ảnh cho bé. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Áo Cưới KIM đã không ngừng sáng tạo, đổi mới và đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, với phòng chụp được mở rộng có nhiều cảnh trí phong phú và đa dạng được dàn dựng dành riêng cho bé.


Trong mỗi bức ảnh của Áo Cưới KIM thực hiện đều thể hiện được vẻ tự nhiên của bé, những biểu cảm vui, buồn, hồn nhiên ngây thơ... Đan xen sự ngây thơ ấy là khoảnh khắc ấm áp, tuyệt diệu nhất đều hiện hữu đâu đó trong mỗi khung hình nghệ thuật vô giá.

Không thể phủ nhận một điều rằng, ai làm cha làm mẹ cũng đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Thời gian trôi đi và ta như chứng kiến được con cái ngày càng trưởng thành. Mỗi giai đoạn con yêu lại ghi dấu trong lòng của các phụ huynh. Khi các con đã lớn thì cũng là lúc bạn đã già đi, bạn không thể nào mà một lúc tái hiện được hết những giai đoạn con yêu của mình có những nét hồn nhiên như thế nào đâu. Khi mà có những bức ảnh chụp ảnh con từng giai đoạn thì nó như một “chất xúc tác vô hình” giúp cho bạn nhớ về những khoảnh khắc thiên thần của con. Cho nên việc chụp ảnh cho con là một điều quan trọng và đừng ngần ngại lựa chọn Áo Cưới KIM giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé yêu nhà mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đội 3, Dị Chế, Tiên Lữ, Hưng Yên

Điện thoại: 0364 389 884 - 0985 803 675

Email: nguyentiendat259@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kimstudio96/

Áo Cưới KIM
Áo Cưới KIM
Áo Cưới KIM
Áo Cưới KIM

Top 6 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Hưng Yên

  1. top 1 Huy Lê Studio
  2. top 2 Tamachan Studio
  3. top 3 LEO Kids
  4. top 4 Áo Cưới KIM
  5. top 5 Minh Minh Wedding
  6. top 6 MEO Baby Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy