Top 6 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Hưng Yên

  1. top 1 Huy Lê Studio
  2. top 2 Tamachan Studio
  3. top 3 LEO Kids
  4. top 4 Áo Cưới KIM
  5. top 5 Minh Minh Wedding
  6. top 6 MEO Baby Studio

Tamachan Studio

Tuổi phát triển của bé trong giai đoạn từ khi sinh ra đến lúc biết đi thực sự là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với ba mẹ. Lúc này bé rất đáng yêu với những biểu cảm ngộ nghĩnh của những khoảnh khắc vui đùa và quấy khóc. Nhưng đây cũng là giai đoạn mà bé phát triển nhanh nhất, chính vì thế mà không ít bố mẹ cũng chọn thời điểm này mà chụp cho bé những album hình để lưu giữ kỷ niệm.


Bạn cũng mong muốn lưu giữ mỗi khoảnh khắc trong cuộc đời của bé yêu nhà mình. Thế nhưng chỉ với chiếc smartphone thôi liệu có đủ? Đừng quá lo lắng, gợi ý tiếp theo của Toplist sẽ giúp bạn thực hiện điều đó và không phải là cái tên nào khác Tamachan Studio chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến. Chắc chắn rằng, với những thành công đã gầy dựng được trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé suốt thời gian qua, Tamachan Studio sẽ mang đến những tấm hình “xinh lung linh” của các thiên thần nhí và khiến bất cứ ai cũng trầm trồ khen ngợi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chụp ảnh cho bé, Tamachan Studio tự tin có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất, bởi:

  • Nguồn cảm hứng sáng tạo không ngừng nghỉ, với rất nhiều album bé, các decor khác nhau. Vì với Studio Việt Phượng , mỗi bộ hình cho bé là cả một tình yêu thương mà bố mẹ dành tặng bé.
  • Sự an toàn: hơn ai hết, Việt Phượng hiểu và lựa chọn chất liệu, sản phẩm, và dụng cụ chụp trước hết là mang lại sự an toàn, vệ sinh và thoải mái nhất cho bé.
  • Sự chuyên nghiệp
  • Chi phí tốt nhất

Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại Tamachan Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.

Bên cạnh đó, Tamachan Studio cũng luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục…chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình.

Luôn hoạt động với phương châm: ''lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí'', mỗi bộ ảnh được ra đời đó chính là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị công phu và cũng là tấm lòng mà tập thể Tamachan Studio muốn gửi tặng các bé yêu và gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: C2 Tân Sáng, Nguyễn Lương Bằng, TP Hưng Yên

Điện thoại: 0853 889 332 - 0823 261 222

Website: tamachanstudio.com

Email: hieuanhhoangthao@gmail.com

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/hoangthaostudio/
  • https://www.facebook.com/Tamachan-Studio-Tiệm-ảnh-bé-yêu-TP-Hưng-Yên-102263331162651/


Hoàng Thao Studio
Hoàng Thao Studio
Hoàng Thao Studio
Hoàng Thao Studio

Top 6 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Hưng Yên

  1. top 1 Huy Lê Studio
  2. top 2 Tamachan Studio
  3. top 3 LEO Kids
  4. top 4 Áo Cưới KIM
  5. top 5 Minh Minh Wedding
  6. top 6 MEO Baby Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy