Top 6 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Hưng Yên

  1. top 1 Huy Lê Studio
  2. top 2 Tamachan Studio
  3. top 3 LEO Kids
  4. top 4 Áo Cưới KIM
  5. top 5 Minh Minh Wedding
  6. top 6 MEO Baby Studio

Huy Lê Studio

Những đứa trẻ rồi cũng sẽ lớn, sẽ có những gia đình riêng của mình... Thời gian có thể làm thay đổi nhiều thứ, nhưng những hình ảnh, những kí ức sẽ theo chúng ta hoài. Việc lưu lại khoảnh khắc đáng yêu của bé qua từng giai đoạn là điều nên làm vì trẻ con thay đổi rất nhanh từng ngày. Thời điểm đặc biệt và ý nghĩa nhất chính là những ngày bé mới chào đời, đó sẽ là những bức ảnh vô giá không bao giờ quay trở lại được, đồng thời cũng là một dấu mốc kỉ niệm niềm vui khi chào đón thành viên mới của gia đình. Bạn mong muốn có được những khoảnh khắc tuyệt diệu của bé yêu ngay ở những ngày đầu chào đời? Bạn tìm kiếm, băn khoăn và không biết nên chọn nơi chụp nào cho uy tín, chất lượng tại Hưng Yên? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Huy Lê Studio luôn là lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi ấy của bạn.


Nhìn ngắm Bé yêu của chúng ta, chắc hẳn các bậc cha mẹ nào cũng có cùng tâm trạng là muốn lưu giữ lại mãi từng khoảnh khắc tuyệt vời của Bé: từng cái chớp mắt, cái ngước nhìn đầy ngơ ngác với thế giới xung quanh, nụ cười xinh xắn,…..Nhưng Bé yêu của chúng ta hồn nhiên lắm, chẳng chịu để yên cho ta kịp “selfie” đâu mà những khoảnh khắc ấy vụt qua có khi chỉ kịp để lại trong tim cha mẹ sự nhớ nhung da diết....

Thấu hiểu điều đó, với mong muốn làm thỏa mãn “trái tim thổn thức” của các bậc cha mẹ, Huy Lê Studio với lòng nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cho Bé cùng với trang thiết bị tối tân, chuyên nghiệp, phong cách phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ bắt kịp từng khoảnh khắc hồn nhiên đáng yêu của Bé, mang đến cho Bé yêu những bức ảnh thật sống động, tự nhiên; giúp cho các bậc Cha mẹ được “Lưu giữ mãi khoảnh khắc thiên thần” của Bé.


Tại Huy Lê Studio, mọi thứ sẽ được chuẩn bị để phục vụ cho 1 bộ ảnh ĐẸP nhất dạng tặng các thiên thần nhỏ. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé.


Trẻ em là những thiên thần đáng yêu. Tất cả mọi cử chỉ, biểu cảm , bàn tay bàn chân nhỏ bé đều rất dễ thương và đáng yêu. Mỗi bức ảnh newborn đều là bức tranh hoàn mỹ mà ai cũng phải ngắm nhìn. Thời gian trôi qua nhanh lắm, hãy để Huy Lê Studio ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé trong những năm tháng đầu đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2, 288 Điện Biên 3, TP Hưng Yên

Điện thoại: 0979 417 595

Facebook: https://www.facebook.com/huy.le.507

Fanpage: https://www.facebook.com/Huy-Lê-Studio-1046374018714468/

Huy Lê Studio
Huy Lê Studio
Huy Lê Studio
Huy Lê Studio

Top 6 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Hưng Yên

  1. top 1 Huy Lê Studio
  2. top 2 Tamachan Studio
  3. top 3 LEO Kids
  4. top 4 Áo Cưới KIM
  5. top 5 Minh Minh Wedding
  6. top 6 MEO Baby Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy