Top 6 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Hưng Yên

  1. top 1 Huy Lê Studio
  2. top 2 Tamachan Studio
  3. top 3 LEO Kids
  4. top 4 Áo Cưới KIM
  5. top 5 Minh Minh Wedding
  6. top 6 MEO Baby Studio

Minh Minh Wedding

"Nuôi con là một hạnh phúc, hạnh phúc khi được nhìn thấy đứa con yêu bé bỏng lững thững những bước đi đầu tiên, những bước đi liêu xiêu, méo mó như người say, vài bước rồi lại ngã, khi đó con quay đầu lại với những tiếng gọi “mẹ, mẹ, mẹ ơi…” Những âm thanh ngọt ngào hơn bất cứ lời tán tỉnh nào mẹ từng được nghe! Con yên tâm, cha mẹ sẽ luôn dõi theo con, đi bên con từ những bước chân non nớt đến khi bước chân con cứng cáp, trưởng thành… Và suốt chặng đường khôn lớn của con, cha mẹ sẽ lưu giữ chúng, từng khoảnh khắc đáng nhớ trong từng bước con đi''.


Như một triết lý, cha mẹ nào cũng yêu thương con mình, muốn lưu giữ lại từng khoảnh khắc, sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời của con, từ lúc chào đời đến khi con khôn lớn. Là một người cha, người mẹ bạn cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho thiên thần của mình. Bạn băn khoăn nên chọn studio nào? có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album ảnh cho bé yêu. Bạn muốn những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn. Luôn tự tin là người bạn đồng hành và lưu giữ hành trình hạnh phúc cho bé và gia đình, Minh Minh Wedding chính xác là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.


Minh Minh Wedding sẽ tạo nên hồi ức đẹp về bé cưng của bạn. Chứa đựng tấm lòng người cha người mẹ muốn lưu giữ hình ảnh chân thật về đứa con thơ ngây của mình trên đời. Chúng ta vừa sống vừa dõi theo từng cử động nhở, từng nét mặt của bé và đó là những khoảnh khắc đặc biệt, quý báu mà không gì có thể thay đổi được.

Hơn cả mục đích chụp hình mà bằng cả sự chân thành, Minh Minh Wedding vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, thể hiện tất cả tình thương của bố mẹ để lưu giữ những khoảng khắc quý giá về bé cưng sẽ tỏa sáng mãi với thời gian... Luôn đặt uy tín, chất lượng dịch vụ cùng đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, Minh Minh Studio sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường 200, Chợ Thi, Hồng Quang, Ân Thi, Hưng Yên

Điện thoại: 0983 612 294 - 0976 962 321

Email: huyhoang6292@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022098221588

Fanpage: https://www.facebook.com/MinhMinhmakeupbridal/

Minh Minh Wedding
Minh Minh Wedding
Minh Minh Wedding
Minh Minh Wedding

Top 6 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Hưng Yên

  1. top 1 Huy Lê Studio
  2. top 2 Tamachan Studio
  3. top 3 LEO Kids
  4. top 4 Áo Cưới KIM
  5. top 5 Minh Minh Wedding
  6. top 6 MEO Baby Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy