Artshop

top 8
Phương Kem

Đến với Artshop - Đến với không gian của hoa nghệ thuật Thái Lan. Trong cuộc sống, ranh giới giữa thật và giả đôi khi rất mỏng manh, và người ta thường quan niệm cái gì thật cũng sẽ tốt hơn. Nhưng riêng nghệ thuật thì hoàn toàn khác. Cái giả trong nghệ thuật lại thường tôn vinh và khắc họa cái thật, lưu giữ những khoảnh khắc thật quý giá.“Góc thiên nhiên trong ngôi nhà và văn phòng của bạn.”


Artshop ra đời với mong muốn tạo nên một sức sống hoàn toàn mới với những màu sắc và kiểu dáng đa dạng, hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nhà bạn quanh năm rực rỡ. Hoa tại Artshop được thiết kế bởi những người nghệ nhân yêu cái đẹp và muốn lưu giữ cái đẹp nên họ không ngừng sáng tạo nên các tác phẩm hoa giả đầy tính nghệ thuật để tô điểm thêm cho cuộc sống. Đến với Artshop bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt trong từng đường nét và chất liệu.


Tất cả các dòng hoa như: hoa pha lê, hoa voan, hoa cao su tổng hợp, hoa đất,... đều có xuất xứ Thái Lan, Nhật Bản mang đến cho bạn sự khác biệt về chất liệu cũng như màu sắc khiến cho ranh giới giữa hoa thật và hoa giả dường như bị san lấp. Mỗi sản phẩm của Artshop đều là những tác phẩm nghệ thuật mang rất nhiều ý nghĩa như: Tuổi mộng, hạnh phúc gia đình, thon thả vút cao, chìa khóa tình yêu,… và rất nhiều ý nghĩa ẩn sâu trong từng đóa hoa.


Chuyên bán: Hoa pha lê, hoa lụa, hoa voan, hoa đất, hoa sáp thơm, phụ kiện cắm hoa, nguyên liệu terrarium, decal dán tường, đồ trang trí sinh nhật,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 69, Ngõ 39 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0972 597 268

Email: shopnghethuat@gmail.com

Website: www.shopnghethuat.com.vn

Facebook: www.facebook.com/hoaluacaocaphn

Artshop
Artshop
Artshop
Artshop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy