Shop hoa lụa - Rose&Lily

top 9
Phương Kem

Shop hoa lụa Rose&Lily với mục tiêu trở thành một trong các nhà cung cấp các dịch vụ về hoa lụa chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Hoa lụa Rose&Lily sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp quý khách hàng thể hiện đẳng cấp và phong cách khác biệt của mình trong cuộc sống và trong công việc bằng cách trau chuốt, trang trí không gian căn hộ, văn phòng làm việc hay giúp các V.I.P thể hiện phong cách giao tiếp lịch lãm, sang trọng trước đối tác và khách hàng. Với màu sắc rực rỡ, chất liệu mềm mại, mẫu mã phong phú đa dạng. Chắc chắn Shop hoa lụa Rose&Lily sẽ khiến các bạn thật sự hài lòng.


Hoa Lụa Rose&Lily sẽ tạo không gian rực rỡ màu sắc và ngào ngạt hương thơm, tô điểm và làm nền cho vẻ đẹp huy hoàng và rạng ngời của bạn trong ngày cưới, giúp bạn hoàn toàn tự tin trong giây phút thăng hoa khởi đầu ngọt ngào hạnh phúc lứa đôi. Với các sản phẩm hoa cô dâu, hoa cài áo, trang trí xe hoa, trang trí cổng cưới, trang trí hôn trường, trang trí bàn tiệc,… nhất định Hoa Lụa Rose&Lily sẽ góp phần mang đến sự hoàn hảo mỹ mãn trong sự kiện trọng đại “trăm năm chỉ có một lần” của bạn.


Chuyên bán: Hoa lụa nghệ thuật với chủng loại đa dạng, dùng để trang trí nhà cửa, phòng làm việc, hoa khai trương, hoa cô dâu, hoa cài áo, trang trí cổng cưới, trang trí hôn trường, trang trí xe hoa, trang trí bàn tiệc, hoa sinh nhật,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 28/76 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0967 862 366

Email: anbichphuong66@gmail.com

Hoa lụa nghệ thuật được trang trí rất nhẹ nhàng, tự nhiên
Hoa lụa nghệ thuật được trang trí rất nhẹ nhàng, tự nhiên
Shop hoa lụa - Rose&Lily
Shop hoa lụa - Rose&Lily
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy