Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp

top 1
Phương Kem

Không nằm ngoài danh sách này, cửa hàng Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ bán hoa giả đẹp nhất tại Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa theo phong cách Pháp đầu tiên tại Hà Nội. Tính đến nay, cửa hàng đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp. Được biết, Fleurs de LISA hiện là đối tác cung ứng hoa lụa cho nhiều khách sạn, resort, ngân hàng, studio và sự kiện lớn trên toàn quốc. Với không gian sang trọng, ấm cúng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết; sắc hoa muôn màu, muôn vẻ; tất thảy đều khiến quan khách ngỡ ngàng và không thể rời mắt một khi tìm đến Fleurs de LISA.


Hoa lụa của Fleurs de LISA là những bông hoa được tuyển chọn tỉ mỉ, thiết kế tinh tế với niềm tin rằng “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”

  • Tất cả các mẫu hoa đều do chính tay nghệ nhân cắm hoa thực hiện. Họ đã dồn nhiều tâm huyết để tạo nên những bình hoa lụa đầy nghệ thuật và đậm tính thẩm mỹ. Những bình hoa tươi tắn không chỉ giúp nhà cửa thêm đẹp, mà còn cải thiện phong thủy một cách hoàn hảo cho chủ nhà.
  • Từng bông, từng cành hoa được lựa chọn cực kì kĩ càng, chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc.
  • Mỗi tác phẩm đều giới hạn về số lượng, đảm bảo hoa trong mỗi sự kiện của bạn là đều độc - đẹp - không đụng hàng.

Phương châm kinh doanh của Fleurs de LISA: Sản phẩm sản xuất có giới hạn, không trùng lặp mẫu mã và chất lượng phục vụ đẳng cấp 5 sao.


Với tất cả những điều này, bạn còn ngại ngần gì nữa, hãy ghé qua thiên đường hoa lụa Fleurs de LISA và tìm cho mình một bình hoa cao cấp, tinh tế, đầy nghệ thuật để rước tài lộc, may mắn vào nhà. Hay đơn giản là lựa chọn một món quà ý nghĩa để dành tặng cho người phụ nữ yêu thương, và cũng sẽ thật lý tưởng khi dàng tặng hoa lụa Fleurs de LISA cho khách hàng, đối tác của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0961 857 788

Website: https://fleursdelisa.vn

Facebook: www.facebook.com/fleursdelisa2010/

Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy