Top 10 Địa chỉ bán váy Vintage đẹp và giá rẻ nhất ở Hà Nội

Trứng Nhuyễn 1651 0 Báo lỗi

Phong cách Vinatge luôn là một trong những phing cách được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm kiếm bởi sự nhẹ nhàng mang một chút cổ điển tạo nên sự độc đáo cho ... xem thêm...

  1. Nếu bạn yêu thích những set áo hay đầm Vintage được may từ chất liệu ren nhẹ nhàng thì nhất định phải chọn ngày ghé thăm thế giới hàng Vintage xinh xắn của Tổ Cú shop nhé. Mà Tổ Cú shop là địa chỉ chuyên về hàng thùng được tuyển chọn kỹ càng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ nên bên luôn có cơ hội "gặp mặt" những set đồ độc lạ không dễ đụng hàng mà giá cả thì "bánh bèo" lắm đấy. Tại đây bạn tha hồ săn lùng các mẫu đầm xô họa tiết hoa nhí cổ điển, áo sơ mi xô, các loại áo khoác dạ cực chất từ xứ sở kim chi, đặc biệt là những set áo và khăn choàng len "chất hơn nước cất" nữa đấy.


    Dù là cửa hàng nhưng cảm giác giống như đi chợ sale, tuy nhiên như vậy lại mang đến cảm giác rất gần gũi và thoải mái. Đồ vintage ở đây khá rẻ, chất lượng tầm tầm vào đợt sale. Ngược lại, nếu đến đây vào một ngày bất ngờ, không gặp phải ngày sale nào cả thì lại khác, cực nhiều đồ độc và đẹp, nhất là ren.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ: 35 Quan Hoa, Hà Nội

    Điện thoại: 093 235 79 99

    Facebook: https://www.facebook.com/tocu.vn/

    Website : https://tocu.vn/

    Tổ Cú shop
    Tổ Cú shop
    Tổ Cú shop
    Tổ Cú shop

  2. Bạn muốn "săn" những set áo sơ mi kiểu dáng thanh lịch đậm chất Vintage? Bạn muốn rinh về thật nhiều item độc lạ không sợ đụng hàng với mức giá tầm 100.000 đồng mà thôi? Nếu vậy thì Tổ Kén Vintage có thể đáp ứng được tiêu chí của bạn đấy. Là shop chuyên về hàng second hand được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ, hàng của Tổ Kén Vintage đảm bảo độ chất cực kỳ, đặc biệt chuyên về các mẫu áo len và áo sơ mi họa tiết xinh xắn có gam màu trung tính nhẹ nhàng, phù hợp với xì tai của các nàng theo đuổi phong cách cổ điển .Mức giá của shop trong tầm 100.000-300.000 đồng và thường có những chương trình đồng giá sale off hấp dẫn lắm.


    Tất tần tật hàng hóa của Tổ Kén đều là hàng Secondhand Nhật, Hàn, US trong đó có vô số brand nổi tiếng như Gap, HM, Forever21, Uniqlo, Zara... được tuyển chọn cẩn thận từ chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ. Mỗi sản phẩm chỉ có duy nhất một mẫu cho một chiếc nên đảm bảo về độ độc đáo.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ: 114 Chùa Láng, Hà Nội

    Điện thoại: 012 9999 3330 - 012 9999 3338

    Facebook: https://www.facebook.com/token.vintage/

    Gọi điện
    Tổ Kén Vintage
    Tổ Kén Vintage
    Tổ Kén Vintage
    Tổ Kén Vintage
  3. Không phải ngẫu nhiên mà Chăn Con Công - Vintage Store luôn đứng đầu top những từ khóa xuất hiện nhanh và nhiều nhất khi bạn gõ tìm kiếm những shop thời trang theo đuổi phong cách Vintage đẹp nhất Hà Nội. Chăn Con Công - Vintage Store nổi tiếng là cửa hàng thời trang với vẻ đẹp là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại từ chất liệu vải, màu sắc cho đến từng đường nét trong may đo, họa tiết. Những sản phẩm của luôn làm cho mọi cô gái, kể cả những quý cô sành điệu, khó tính nhất cũng phải "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".


    Đồ ở đây đều được giặt là sạch sẽ cẩn thận đến mức khách hàng mua có thể mặc được ngay! Mặt hàng chính ở đây là quần áo, phụ kiện, giầy dép đã qua sử dụng có xuất xứ từ Nhật và các nước Châu Âu hoặc các sản phẩm thủ công làm bởi người Việt.Mỗi sản phẩm của shop đều được tuyển chọn tỉ mỉ từ các thương hiệu lớn tại các nước như Nhật Bản và Hàn Quốc, mang dấu ấn riêng đầy mới lạ lại rất đỗi quyến rũ dành cho các bạn nữ. Shop thu hút các cô gái với sự đa dạng của những set đồ Vintage độc lạ, nổi bật với những chiếc áo croptop đẹp và bắt mắt dễ dàng phối hợp với nhiều item khác nhau để tạo ra phong cách Retro cực chất, không quá sến súa.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ: 37 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 650 745

    Facebook: https://www.facebook.com/chan.con.cong/

    Gọi điện
    Chăn Con Công - Vintage Store
    Chăn Con Công - Vintage Store
    Chăn Con Công - Vintage Store
    Chăn Con Công - Vintage Store
  4. Thêm một địa chỉ chuyên mọi item Vintage cực chất đang được lòng các chị em phụ nữ Hà Thành, đó chính là Tây Vintage. Mặt hàng của Tây Vintage được cập nhật liên tục với kiểu dáng độc đáo có cá tính riêng như: Váy họa tiết Vintage, Sơ mi họa Vintage, áo trễ vai họa tiết, các loại chân váy đẹp độc điệu từ Hàn Nhật,... và không thể thiếu các phụ kiện độc đáo nữa chứ. Nếu cô nàng nào quá yêu phong cách cổ điển nhưng không biết cách mix&match thế nào cho phù hợp thì đừng lo vì Tây Vintage luôn có những set đồ mix sẵn cực chất dành riêng cho bạn. Đặc biệt, shop còn có món "đặc sản" là những set áo len họa tiết độc đáo của Nhật và các áo len trơn tông màu basic dáng suông từ Hàn Quốc để bạn tha hồ lựa chọn nữa đấy.

    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ: Số 31B Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 864 846

    Facebook: https://www.facebook.com/tayy.vintage/

    Gọi điện
    Tây Vintage
    Tây Vintage
    Tây Vintage
    Tây Vintage
  5. Đúng như cái tên, rất nhiều đồ bán ở đây mang phong cách vintage độc đáo mà trẻ trung. Nhưng điều khiến Vintage ghi điểm trong mắt khách hàng lại nằm ở chỗ ngoài quần áo cũ, ở đây còn hay nhập thêm cả phụ kiện như túi xách, balo cũ để khách hàng có thêm lựa chọn. Tuy vậy cửa hàng bày trí sản phẩm có đôi chút lộn xộn nên bạn sẽ cần tìm kiếm kỹ khi chọn đồ


    So với các shop đồ si khác, giá cả ở Vintage Boutique cũng cao hơn đôi chút, tuy nhiên chất lượng sản phẩm cũng khá tốt, hàng hóa có độ mới cao. Đi kèm với đó đôi lúc shop còn có những chương trình ưu đãi, giảm giá khá hấp dẫn nên tính ra nếu biết canh thời điểm, chị em sẽ sắm được những món đồ đẹp mà giá đúng chất "bèo".



    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ:

    • 932 Đường Láng, Hà Nội
    • số 7 ngõ 121 Chùa Láng, Hà Nội

    ĐT: 0962 314 340

    Facebook: https://www.facebook.com/vintageboutique.hn

    Gọi điện
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
  6. Lep’ là một cái tên khá có tiếng tại Hà Nội, giới trẻ thủ đô hay tìm đến Lep’ để chọn cho mình những bộ cánh xinh xắn diện xuống phố, xúng xính đi tiệc cùng bạn bè. Những nàng có vòng một khiêm tốn thì nhớ lưu ngay địa điểm này bởi đã có rất nhiều cô nàng tìm được chiến lợi phẩm tại Lep’ đấy, họ còn so sánhLep’ như một thiên đường dành riêng cho mình vậy. Đáng yêu nhỉ?


    Đến Lep’ hẳn một số khách hàng sẽ e dè về mặt giá cả, nhưng bạn yên tâm nhé vì chất lượng nhận lại là hoàn toàn tương xứng, chứ không phải bạn mua bị chặt chém gì đâu nè. Từng đường kim mũi chỉ cẩn thận của mỗi trang phục tại đây thể hiện lên sự tinh tế, độc lạ và tạo điểm nhấn riêng.


    Đường đến Lep’ tuy không khó tìm nhưng nếu có nhỡ bị lạc mà chưa biết làm sao thì đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho nhân viên shop. Với sự chỉ dẫn tận tình dễ hiểu của họ, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn nhiều trong việc tìm đến thiên đường quần áo dành riêng cho mình.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Địa chỉ:

    • 244 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 128 Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...

    Số điện thoại: 0393 644 116

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lep.by.Tram

    Website: https://lep.vn/

    Gọi điện
    Lep’
    Lep’
    Lep’
    Lep’
  7. Maniac là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những cửa hàng bán quần áo vintage đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng tại Hà Nội. Maniac đem đến những bộ quần áo đa dạng về kiểu cách nhưng tất cà đều hướng đến sự nhẹ nhàng và ngọt ngào của người phụ nữ.


    Maniac có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bàn từ chuyên môn cho đến thái độ, vì vậy trong quá trình mua sắm tại đây chắn chắb bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng. Hãy đến với Maniac tại số 11 ngõ 53 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội để mua những món đồ với phong cách vintage mà bạn yêu thích ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 ngõ 53 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 120 962
    Email: maniac.vintagestore@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/maniac.vintagestore

    Gọi điện
    Maniac
    Maniac
    Maniac
    Maniac
  8. Nếu bạn là một người đam mê đồ vintage và mong muốn lựa chọn cho mình những món đồ vintage độc đáo, lạ mắt và chất lượng thì bạn không nên bỏ qua Quý Cô Vintage. Quý Cô Vintage toạ lạc tại số 12 Quán Văn, Hà Nội đem đến cho bạn những mẫu mã áo quần độc đáo, mới mẻ chắn chắn sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn các món đồ của Quý Cô Vintage.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ phong cách phục vụ cho đến thái độ, Quý Cô Vintage gây được ấn tượng mạnh với quý khách hàng khi ghé đến với shop. Bên cạnh đó, Quý Cô Vintage cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi đến với quý khách hàng của mình như món quà nho nhỏ vì đã tin yêu và lựa chọn sản phẩm của shop. Hãy liên hệ với Quý Cô Vintage tại 12 Văn Quán, Hà Nội để được tư vấn cụ thể hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Văn Quán, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 727 895
    Fanpage: https://www.facebook.com/quycovintage/

    Gọi điện
    Quý Cô Vintage
    Quý Cô Vintage
    Quý Cô Vintage
    Quý Cô Vintage
  9. Moka Vintage là cái tên bạn nên lưu lại nếu như bạn là một người đam mê phong cách vintage, muốn tìm kiếm, sưu tầm cho mình những item lạ mắt. Và Moka Vintage cũng là một trong những địa điểm bán quần áo vintage đẹp và chất lượng tại thành phố Hà Nội được khá nhiều người dân trên địa bàn biết đến và yêu mến.


    Moka Vintage cung cấp những sản phẩm với đường cắt tinh tế, đường may đều đặn và phom dáng chuẩn giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin khi diện trang phục của Moka. Ngoài quần áo, v còn có thêm các phụ kiện như giày dép và túi xách để khi mua sắm, quý khách hàng có thể phối đồ một cách dễ dàng. Hãy liên hệ với Moka Vintage thôgn qua cửa hàng trực tiếp hay trang fanpage để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24/A26 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 128 175
    Fanpage: https://www.facebook.com/mokavintage2hand/

    Gọi điện
    Moka Vintage
    Moka Vintage
    Moka Vintage
    Moka Vintage
  10. Vintage Land là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những cửa hàng bán váy vintage đẹp và rẻ tại thành phố Hà Nội mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Vintage Land đem đến những mẫu váy vintage với thiết kế đơn giản, nhấn mạnh vào sự nhẹ nhàng và tinh tế của người phụ nữ.


    Vintage Land gây ấn tượng với phần đông khách hàng không chỉ bởi quần áo mà còn bởi sự nhanh nhẹn và nhiệt tình trong cung cách phục vụ đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, vào các dịp lễ, các ngày đặc biệt, Vintage Land cũng có các chương trình khuyến mãi để thu hút thêm khách hàng. Hãy ghé đến với Vintage Land thông qua trang fanpage hay cửa hàng trực tiếp để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 52, ngõ 32, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 21, ngõ 90 đường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 360 386
    Email: vintageland1402@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vintageland1402/

    Gọi điện
    Vintage Land
    Vintage Land
    Vintage Land
    Vintage Land




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy