Hoa đất Hương Thủy

top 6
Phương Kem

Hoa đất Hương Thủy ra đời từ năm 2003, thời gian đầu shop chỉ kinh doanh các sản phẩm hoa lụa nghệ thuật. Năm 2005, khi biết có sản phẩm hoa đất nặn độc đáo này của Nhật Bản, Hoa đất Hương Thủy đã nhập hàng về bán thử nghiệm và được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Nhận thấy ưu điểm của loại hoa này rất giống thật và độc đáo, cuối năm 2008, Hoa đất Hương Thủy đã tìm học và tự thử nghiệm để tạo ra những sản phẩm hoa đất đẹp nhất.


Với tiêu chí: "Hoa giả mà phải đẹp như thật hoặc hơn thế chứ không thể chỉ na ná như hoa thật" nên trong hơn 10 năm qua, Hoa đất Hương Thủy liên tục cố gắng, nghiên cứu để cho ra nhiều mẫu mã đẹp, đáp ứng một thú chơi hoa mới cho người Việt. Các mẫu hoa ở đây được dựa trên các loài hoa thật, có hình dáng ưa nhìn, màu sắc tươi tắn. Thời gian hoàn thiện một bình hoa từ vài ngày, thậm chí hàng tháng, còn để nghiên cứu ra các mẫu hoa mới thì có thể mất nhiều thời gian hơn nữa. Cho đến thời gian này, các sản phẩm của Hoa đất Hương Thủy vẫn được sử dụng nguyên liệu làm hoa tốt nhất của Nhật Bản (nơi xuất xứ của nghệ thuật Hoa đất) dù cho giá thành khá cao, có những loại hơn 2 triệu/1kg, nhiều loại đất đặc chủng còn đắt hơn. Loại đất sét này mới đảm bảo cho cánh hoa có màu sắc tươi sáng, mềm mại, trong và mỏng như cánh hoa thật, chịu được sự thay đổi khắc nghiệt của thời tiết, nhất là nơi khí hậu khắc nghiệt như ở miền Bắc hay các vùng lạnh giá. Hoặc lá, thân, cành được làm từ loại đất tốt nhất của Thái lan.


Chuyên bán: Bình hoa nghệ thuật, đĩa hoa, tranh hoa đất 3d, hoa sen, hoa lan, hoa loa kèn, hoa tuy líp, hoa cúc, hoa diên vĩ, hoa sao nhái,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17, ngõ 44, Đỗ Quang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0904 445 566

Email: hoadathuongthuy@gmail.com

Website: huongthuy.vn

Facebook: www.facebook.com/hoadathuongthuy.vn

Sản phẩm của hoa đất Hương Thủy
Sản phẩm của hoa đất Hương Thủy
Sản phẩm của hoa đất Hương Thủy
Sản phẩm của hoa đất Hương Thủy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy