Attack
Kao là thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật
Bản và đã có mặt ở Việt Nam được hơn 18 năm. Và vào năm 2014, nhận thấy thị trường
bột giặt Việt Nam mặc dù cạnh tranh rất gay gắt nhưng vẫn có nhiều cơ hội để
phát triển, Kao đã tiếp tục đưa nhãn hiệu bột giặt Attack, nhãn hiệu bột giặt số
1 Nhật Bản, đến với Việt Nam. Attack có sức mạnh giặt tẩy được so sánh với sức
mạnh 10 bàn tay, đem lại hiệu suất giặt tẩy nhanh chóng bất ngờ. Không chỉ vậy,
sở hữu công nghệ khử mùi độc quyền của tập đoàn Kao, Attack tự tin là có thể diệt
sạch 99% vi khuẩn gây mùi, mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.
Mặc dù với kế hoạch truyền thông cũng như hệ thống phân phối chưa thật sự mạnh mẽ như các nhãn hàng khác, nhưng Attack đã làm tốt vai trò của một đối thủ cạnh tranh mới trên thị trường bột giặt, đặc biệt là khu vực miền Bắc.
Giá bán: Khoảng 160.000 đồng/4,1kg.
Mặc dù với kế hoạch truyền thông cũng như hệ thống phân phối chưa thật sự mạnh mẽ như các nhãn hàng khác, nhưng Attack đã làm tốt vai trò của một đối thủ cạnh tranh mới trên thị trường bột giặt, đặc biệt là khu vực miền Bắc.
Giá bán: Khoảng 160.000 đồng/4,1kg.