Surf
Unilever là một tập đoàn lớn mạnh, và việc có nhiều nhãn hiệu
nổi tiếng là điều không khó hiểu. Ngoài Omo được phát triển để nhắm vào phân
khúc trung và cao cấp, Unilever cho ra đời bột giặt Surf đánh vào thị trường giá
rẻ. Với công thức có chứa các bọt oxy, Surf làm tốt nhiệm vụ đánh bật vết bẩn
và khử mùi hiệu quả. Các bọt oxy len lỏi vào từng sợi vải mang theo bụi bẩn và
mùi hôi ra ngoài. Surf được đánh giá là có khả năng khử mùi tuyệt vời, mang lại
cho quần áo hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu.
Tại Philippines, Surf cũng được unilever quảng bá rất mạnh mẽ bằng cách kết nối cộng đồng qua những giá trị tốt đẹp, có vẻ đây chính là điểm mạnh và vô cùng thông minh của Unilever mà các tập đoàn khác cần học tập. Unilever đã xây dựng trạm Surf Labahan, hệ thống lọc nước, tái chế nước xà phòng giặt thành nước sạch để giúp đỡ người dân Philippines sau những thiệt hại từ siêu bão Haiyan. Về mặt trận truyền thông ở Việt Nam, tuy không được Unilever đầu tư mạnh như Omo nhưng Surf cũng đã có chiến lược marketing hiệu quả để làm tốt nhiệm vụ lan tỏa thương hiệu đến người tiêu dùng. Surf được Unilever định hướng xây dựng thương hiệu và phân phối hiệu quả hơn ở miền Trung và miền Nam.
Giá bán: Khoảng 165.000 đồng/6kg.
Tại Philippines, Surf cũng được unilever quảng bá rất mạnh mẽ bằng cách kết nối cộng đồng qua những giá trị tốt đẹp, có vẻ đây chính là điểm mạnh và vô cùng thông minh của Unilever mà các tập đoàn khác cần học tập. Unilever đã xây dựng trạm Surf Labahan, hệ thống lọc nước, tái chế nước xà phòng giặt thành nước sạch để giúp đỡ người dân Philippines sau những thiệt hại từ siêu bão Haiyan. Về mặt trận truyền thông ở Việt Nam, tuy không được Unilever đầu tư mạnh như Omo nhưng Surf cũng đã có chiến lược marketing hiệu quả để làm tốt nhiệm vụ lan tỏa thương hiệu đến người tiêu dùng. Surf được Unilever định hướng xây dựng thương hiệu và phân phối hiệu quả hơn ở miền Trung và miền Nam.
Giá bán: Khoảng 165.000 đồng/6kg.