Bà Nà Hill

Trong Top 10 địa điểm tham quan thú vị nhất phải đến khi đi du lịch Đà Nẵng chắc chắn không thể thiếu Bà Nà Hill. Bà Nà Hill là một quần thể du lịch được tập đoàn Sun World xây dựng trên núi Bà Nà, được mệnh danh là "đường lên tiên cảnh".


Bà Nà Hill là điểm du lịch có 2 kỉ lục thế giới là Cáp treo 1 dây dài nhất thế giới và Cáp treo có độ cao chênh lệch giữa ga trên, ga dưới lớn nhất thế giới. Tọa lạc tại dãy Trường Sơn, núi Bà Nà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 25km và Bà Nà Hill tọa lạc trên đỉnh Núi Chúa của Bà Nà. Với tiền thân được người Pháp quy hoạch và xây dựng là khu nghỉ dưỡng cao cấp của Đông Dương, đến nay, Bà Nà Hill vẫn giữ phong cách Tây phương cổ kính, được xây dựng cho thêm phần hiện đại và là địa điểm "sống ảo" tuyệt đẹp của khách du lịch.


Không chỉ vậy, Bà Nà Hill còn được coi là "lá phổi xanh", là "hòn ngọc quý" mà khí hậu thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng. Cách thành phố 25km về hướng Tây Nam, Bà Nà ở độ cao 1487m so với mực nước biển, khí hậu quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình từ 17 độ C - 20 độ C. Điểm khác biệt ở Bà Nà Hill so với các điểm du lịch khác là một ngày có bốn mùa riêng biệt: buổi sáng tiết Xuân, buổi trưa vào Hạ, buổi chiều se se sang Thu và đêm về lạnh giá như mùa Đông.

Bà Nà Hill
Bà Nà Hill
Bà Nà Hill
Bà Nà Hill

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy