Những cây cầu có kiến trúc ấn tượng

Đà Nẵng từ lâu đã được mệnh danh là thành phố của những cây cầu. Những cây cầu ấn tượng ghi lại những kỉ lục không những khiến người dân Đà Nẵng tự hào mà khách du lịch khắp nơi cũng phải trầm trồ.

  • Cầu sông Hàn: là cây cầu quay duy nhất tại Việt Nam hiện nay, biểu tượng của du lịch Đà Nẵng. Hằng ngày vào lúc 0h30, phần giữa của cầu sẽ quay 90 độ quanh trục mở đường cho tàu lớn qua, và quay trở lại như cũ vào lúc 3h30.
  • Cầu Rồng: là cầu mới khánh thành vào năm 2013, nối thẳng trục đường từ sân bay Đà Nẵng ra các bãi biển Mỹ Khê và Non Nước. "Con Rồng" trên cầu có khả năng phun lửa và phun nước như thật vào 21h các ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ.
  • Cầu Trần Thị Lý: là cây cầu hiện đại với kiến trúc và kết cấu độc đáo khi sử dụng hệ dây văng ba chiều kết hợp trụ tháp nghiêng 12 độ về phía tây, cao 145m so với mực nước biển, gối ngầm cứng độc đáo nhất Việt Nam. Với thiết kế này cây cầu như cánh buồm căng gió vươn khơi xa.
  • Cầu Thuận Phước: được xem là một trong những cây cầu đẹp nhất nước, với vị trí và kiến trúc có một không hai ở nước ta tại thời điểm hiện tại. Cây cầu giống như một bờ dải lụa nối hai bờ sông Hàn tại cửa sông. Càng về đêm vẻ đẹp của cầu Thuận Phước càng trở nên lộng lẫy động lòng người.
Những cây cầu có kiến trúc ấn tượng
Những cây cầu có kiến trúc ấn tượng
Cầu Rồng
Cầu Rồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy