Các bãi biển

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển, bởi hệ thống bãi biển bờ Đông của thành phố đã được thiên nhiên trù phú cho những bãi tắm vô cùng tuyệt đẹp. Cùng với các trải nghiệm trò chơi thể thao dưới nước thú vị đã khiến các bãi biển trở thành một địa điểm thật thu hút.

  • Bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng đã được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Thiên nhiên ưu đãi cho Mỹ Khê bờ cát dài trắng mịn, làn nước trong xanh mát rượi. Bãi biển hấp dẫn nhất ở Đà Nẵng này cũng cuốn hút tất cả du khách khi bình minh lên cũng như lúc chiều tà.
  • Bãi biển Non Nước mang một vẻ đẹp thơ mộng với làn nước trong xanh. Sau khi kết thúc hành trình leo núi Ngũ Hành, bạn có thể xuống bãi biển Non Nước để hòa mình vào dòng nước mát lạnh sẽ rất tuyệt vời khó quên.
  • Bãi biển Nam Ô không nằm ở gần trung tâm thành phố Đà Nẵng cho lắm nhưng lại được những người khách du lịch từ khắp các nơi cùng với người dân địa phương vô cùng yêu thích. Sóng ở bãi biển này không quá mạnh rất thích hợp cho trẻ con bơi lội vui chơi ở đây.
  • Bãi biển Bắc Mỹ An là một nơi vô cùng thích hợp cho việc nghỉ ngơi thư giãn. Đứng từ bãi biển Bắc Mỹ An, du khách sẽ được ngắm nhìn biển trời bao la của tổ quốc Việt Nam ta cùng với những con thuyền ra khơi đánh cá tận chân trời.
  • Bãi biển Xuân Thiều là nơi vui chơi, nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng cho các gia đình và công ty khi đi du lịch Đà Nẵng. Đây cũng là bãi biển vắng hơn các bãi biển khác 1 chút nên bạn có thể trải nghiệm không khí trong lành cũng như làn nước biển 1 cách tuyệt vời nhất mà không lo quá đông đúc.
Bờ cát trắng trải dài
Bờ cát trắng trải dài
Bãi biển Mỹ Khê
Bãi biển Mỹ Khê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy