Công viên giải trí Asean Park - Vòng quay Mặt Trời

Công viên giải trí Asean Park - Vòng quay Mặt Trời là một nơi vui chơi vô cùng thú vị và hấp dẫn ở Đà Nẵng dành cho khách du lịch lẫn người dân địa phương. Ở đây có diện tích rộng và rất nhiều trò chơi nên để trải nghiệm hết các trò chơi thì bạn sẽ cần một khoảng thời gian nhất định mà không phải trong một ngày là hết được.


Công viên Châu Á – Asia Park chia ra làm 3 khu khác nhau và trong mỗi khu lại có rất nhiều trò chơi hấp dẫn để bạn lựa chọn:

  • Công viên vui chơi giải trí Asia Park: Vào khu giải trí của Asia Park thì đúng là bạn đã lạc vào thiên đường của những trò chơi từ nhẹ nhàng cho tới cảm giác cực mạnh mà từ người lớn đến trẻ nhỏ không ai không thích.
  • Khu Sun Wheel công viên Châu Á Đà Nẵng: hệ thống tàu điện trên cao của Asia Park là một địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất ở công viên Châu Á Đà Nẵng giúp cho khách tới với công viên được chiêm ngưỡng toàn cảnh.
  • Công viên văn hóa: Ở công viên văn hóa của Asia Park, du khách sẽ được tham quan những công trình kiến trúc độc đáo, văn hóa, ẩm thực đa dạng của 10 quốc gia Châu Á là Nhật Bản,Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Hàn Quốc, Nepal, Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ và Việt Nam.
Công viên giải trí Asean Park - Vòng quay Mặt Trời
Công viên giải trí Asean Park - Vòng quay Mặt Trời
Ban đêm rực rỡ ánh đèn
Ban đêm rực rỡ ánh đèn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy