Bá tước Monte Cristo – Alexandre Dumas

Alexandre Dumas đã kể một câu chuyện đầy trào phúng, cùng tình yêu đầy ắp nhưng cũng chả thiếu những âm mưu, để biến tác phẩm Bá tước Monte Cristo trở thành một tác phẩm kể về trừng phạt và trả thù độc đáo nhất, hay nhất và ấn tượng nhất.


Đây là tác phẩm đặc sắc và nổi tiếng nhất của Alexandre Dumas, được hoàn thành trong năm 1844, kể về một chàng thủy thủ trẻ tuổi, tài năng tên là Edmond Dantès. Cuộc sống của Edmond tuy không giàu có nhưng hạnh phúc vì có người cha già kính yêu, có vị hôn thê xinh đẹp, có người chủ vô cùng tử tế... Ngày chàng cưới vợ là ngày bi thảm nhất cuộc đời. Edmond bất ngờ bị vu oan, bị nhốt vào ngục tối như một kẻ tội đồ nguy hiểm. Người yêu chàng đau khổ, cha chàng chết mà không được gặp con... Cuộc đời chàng hoàn toàn chìm xuống vực sâu tuyệt vọng không lối thoát.

Những tưởng Edmond sẽ chôn thây trong ngục tối, nhưng nhờ một vị tu sĩ, người thông thái nhưng bị cho là điên khùng, đãchỉ dạy tận tình chàng mọi điều. 19 năm nhịn đắng nuốt cay, Edmond vượt ngục và đi tìm kho báu. Chàng bí mật đổi tên thành Monte Cristo, làm lại cuộc đời bằng kế hoạch trả thù tất cả những kẻ đã gây ra cho chàng bi kịch năm xưa...


Link mua sách: https://tiki.vn/ba-tuoc-monte-cristo-tron-bo-3-tap-p196150464.html?spid=196150467

Bá tước Monte Cristo – Alexandre Dumas
Bá tước Monte Cristo – Alexandre Dumas
Bá tước Monte Cristo – Alexandre Dumas
Bá tước Monte Cristo – Alexandre Dumas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy