Bài cúng số 4

Nam mô a di đà phật

Nam mô a di đà phật

Nam mô a di đà phật


Con xin cung thỉnh đức vua cha Ngọc Hoàng Thượng Đế, Đức vua cha Bát Hải, Đức vua cha Thủy Tề, Hội đồng đức vua cha, Quan nam tào bắc đẩu, Tứ đại thiên vương, Thiên long hộ pháp.

Con xin cung thỉnh Ngũ vị Hoàng tử, ngũ vị Tiên Ông.

Con xin cung thỉnh Đức Hoàng Thiên Quốc mẫu, Mộc Công thiên mẫu, Mẫu Bát Hải, Mẫu Thủy tề, Thánh mẫu Cửu trùng thiên.

Con xin cung thỉnh Đức Phật A di đà, Dược sư lưu ly quang như lai Phật, con xin cung thỉnh đức Phật thích ca mâu ni - giáo chủ cõi cực lạc sa bà như lai, con xin cung thỉnh Đức Phật mẫu Chuẩn Đề quan thế Âm bồ tát, con xin cung thỉnh Đức phật Hoàng Trần Nhân Tông, cùng muôn ngàn chư vị Phật, chư vị Bồ tát, các chư vị La hán, các đức Hộ pháp,

con xin cung thỉnh các Vua, các Mẫu, các chầu các quan, Mẫu đệ nhất, Mẫu đệ nhị, Mẫu đệ tam, tam tòa đức Thánh mẫu.

Con xin cung thỉnh Tứ phủ chầu bà, Tứ phủ vạn linh, long thiên thánh chúng vị tiền.
Con xin cung thỉnh các vị tiên thiên, tiên thánh, tiên thần, Đức thánh Tản Viên Sơn Thần, Đức thánh Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn, các thánh cô, thánh cậu, hồn thiêng sông núi.
Con xin cung thỉnh các Quan thần linh bản địa, Thần hoàng bản thổ, Thần công thổ địa, Thần tài, Thần quân, Táo công muôn vàn chư vị thân linh đang cai quản …(Địa chỉ nhà mình).
Con xin cung thỉnh đức thánh tổ dòng họ bố hoặc (Nhà chồng) Bà cô tổ dòng họ…, các cụ tổ tiên hai bên nội ngoại, các hội đồng bà cô, ông mãnh, các vong linh, hương hồn dòng họ……, các cô bé đỏ cậu bé đỏ.

Hôm nay nhân ngày ông công, ông táo về trời Chúng con: Họ tên chồng, vợ rồi đến các con….

Có nén hương, cùng hoa thơm, quả ngọt, bánh, kẹo, trầu cau, thuốc lá… mâm cơm đạm bạc với lòng thành kính dâng lên Trời, phật, các cung các cõi linh thiêng cho ông Công, ông Táo chủ thần quân cùng xin các ngài cho gia tiên tiền tổ chúng con về cùng dự cho được thân mật được linh thiêng.

Kính thưa các ngài, các cung các cõi linh thiêng, cả năm vừa qua, ông Công, ông táo đã hết lòng chăm lo săn sóc cho chúng con về sức khỏe, miếng ăn giấc ngủ, tài lộc, sự an lành cho gia đình chúng con. Trước hết chúng con xin được tạ ơn tấm lòng quảng đại vị tha sự quan tâm chu đáo của các ngài.

Là người trần nên còn nhiều tham, sân si.Chúng con đang ngày đêm, cố gắng tu sửa, bớt dần, thói hư, tật xấu. Cầu xin các ngài về Trời, mở lòng từ bi, thương lấy chúng con, báo cáo với Ngọc Hoàng Thượng Đế dù chưa được đức hạnh, nhưng chúng con vẫn đang đêm ngày, cố gắng tu sửa, đức hạnh. Các ngài xin cho chúng con được âm phù, dương trợ, được trên kính dưới nhường, được bạn bè người thân giúp đỡ, để công việc được thuận buồm xuôi gió. Xin ngài cho chúng con nhà cửa yên ấm, bình an, vợ chồng hạnh phúc, các con khỏe mạnh, có tài có lộc, có điều kiện, có phương tiện để làm phúc làm thiện. Đó là những điều kiện để chúng con tu sửa, được nhanh hơn, tốt hơn. Mong các ngài đi đường, vui vẻ, mát lành. Chúng con sớm mong được đón các ngài trở về, với gia đình chúng con.

Lễ mọn lòng thành xin các ngài, các cung các cõi linh thiêng chấp lễ, chấp lời cầu xin thỉnh nguyện của chúng con.

Nam mô a di đà phật

Nam mô a di đà phật

Nam mô a di đà phật

(Theo lương y– Nguyễn Trọng Hùng)


Mâm cỗ có cá chép phóng sinh
Mâm cỗ có cá chép phóng sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy