Bài thuyết trình mâm cỗ Trung thu "Kỉ niệm đẹp của tuổi thơ"

Chúng em xin trân trọng kính mời các cô bác đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng đến ngắm nhìn mâm cỗ của khối tiểu học chúng em.


Thu đã về trong cái háo hức của chúng em chờ tới ngày Trung thu, thu về trong niềm vui đoàn viên với mâm cỗ trông trăng mang đầy ý nghĩa và kỉ niệm đẹp của tuổi thơ chúng em. Từ trên cao ông trăng tròn sáng tỏ như đang mỉm cười chia vui với mâm cỗ của chúng em với mâm ngũ quả được chăm chút đủ sắc hương. Nải chuối chín vàng no đủ, hồng đỏ mang hi vọng, trái dứa mang ước nguyện nảy nở, sinh sôi. Lựu ngọt ngào, may mắn và đặc biệt không thể thiếu trái bưởi mát lành. Bên cạnh đó không thể thiếu được là các loại bánh nướng bánh dẻo truyền thống ngọt ngào như tình yêu thương của tất cả mọi người dành cho tuổi thơ của chúng em. Trang trọng phía trên mâm cỗ là hình ảnh bác hồ kính yêu đang mỉm cười như muốn gởi gắm biết bao tình yêu thương cho các cháu thiếu niên nhi đồng, bên cạnh là các món đồ chơi dân gian thể hiện ý thức đề cao truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam cởi mở, nhân hậu, mến khách.


Mâm cỗ đã được tay mẹ, tay cô khéo léo bày biện thể hiện tình thương yêu vô bờ bến đối với chúng em. Vì thế, tình cảm thầy trò, tình yêu gia đình lại càng khăng khít gắn bó mỗi dịp thu về. Chúng em tự hứa với lòng mình sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để xứng đáng với tất cả tình cảm của cha mẹ thầy cô đã dành cho chúng em.


Cuối cùng cho phép em được thay mặt các bạn học sinh kính chúc các các cô bác đại biểu thầy thầy cô giáo, các bậc phụ huynh mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc và có một tết Trung thu vui vẻ, đầy ý nghĩa. Em xin trân trọng kính mời các cô bác đại biểu thầy thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng ở lại phá cỗ chung vui với chúng em.

Bài thuyết trình mâm cỗ Trung thu hay và ý nghĩa nhất
Bài thuyết trình mâm cỗ Trung thu hay và ý nghĩa nhất
Bài thuyết trình mâm cỗ Trung thu
Bài thuyết trình mâm cỗ Trung thu "Kỉ niệm đẹp của tuổi thơ"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy