Bài văn cảm nghĩ về món quà em nhận thời thơ ấu số 6

Mỗi người đều có những đồ vật đáng trân trọng đối với bản thân. Đối với tôi, món quà tôi được nhận vào dịp sinh nhật khiến tôi cảm thấy yêu thích và trân trọng nhất.


Vào dịp sinh nhật năm tuổi, bố mẹ đã tổ chức một buổi tiệc rất hoành tráng cho tôi. Trong buổi tiệc có sự tham gia của rất nhiều người thân, bạn bè. Hôm đó, tôi cũng nhận được rất nhiều món quà: búp bê, cặp sách, hộp màu… Tất cả những món quà đều khiến tôi cảm thấy thích thú. Những món quà khiến tôi thích nhất là một chiếc đèn học.


Đó là món quà của Hạnh - người bạn thân nhất của tôi. Chiếc đèn để bàn có kích thước khá nhỏ. Chiếc đèn gồm có đế đèn, cổ đèn, chao đèn. Đế đèn làm bằng nhựa có các nút công tắc. Cổ đèn nối đế đèn với chao đèn. Nó có thể điều chỉnh độ cao thấp. Bên trong chụp đèn là bóng đèn rất sáng.


Chiếc đèn đã giúp ích rất nhiều cho tôi trong công việc học tập. Nó đã gửi gắm tình cảm mà Hạnh dành cho tôi. Không chỉ vậy, chiếc đèn còn chứng kiến những giờ học miệt mài của tôi. Theo thời gian, chiếc đèn ngày càng cũ đi. Bóng đèn đã phải thay nhiều lần. Nhưng chiếc đèn vẫn còn được tôi sử dụng cho đến tận bây giờ. Cũng giống như tình bạn thân thiết, gắn bó của tôi với Hạnh vậy.


Mỗi món quà đều mang một ý nghĩa nào đó. Tôi luôn trân trọng những món quà mà tôi giành được trong suốt năm tháng thơ ấu của mình.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy