Bài văn tả cái thước kẻ số 5

Cùng với bút mực, bút chì, thước kẻ cũng là một trong số những đồ dùng học tập quan trọngkhông thể thiếu đối với mỗi bạn học sinh.


Vào đầu năm học mới vừa rồi, em được mẹ mua cho một chiếc thước kẻ nhôm Mesa trông rất đẹp. Khi mới mua về, chiếc thước được bảo quản trong túi ni lông màu trắng để tránh những tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Nếu những chiếc thước khác được làm từ nhựa cứng thì chiếc thước của em được làm từ nhôm có chất lượng cao, ít bị sứt mẻ hoặc bị gẫy do tác động mạnh. Chiếc thước Mesa được thiết kế theo hình que có độ dài 30 cm và chiều rộng khoảng 3 cm. Đây là loại thước được sản xuất từ Thái Lan với các vạch phân chia kích thước rõ ràng đến từng mi-li-mét. Các vạch được in màu đen trên nền thước màu xanh da trời trông rất nổi bật. Hơn nữa, các vạch chia độ dài và các con số được im đậm nên chúng không dễ bị phai mờ theo thời gian. Nhờ có chiếc thước này mà các đường kẻ của em cứ thẳng tắp. Không chỉ vậy, nó còn giúp ích cho em rất nhiều trong môn Toán học và môn Mĩ thuật với các đường kẻ chính xác và đẹp mắt. Mỗi khi sử dụng xong chiếc thước, em đều cất cẩn thận vào túi để nó luôn được mới tinh như ngày đầu tiên mẹ mua cho em. Em luôn mang theo chiếc thước Mesa mỗi khi đến trường, nó trở thành người bạn không thể thiếu của em trong các môn học.


Em rất thích chiếc thước kẻ này. Đây không chỉ là một đồ dùng học tập mà còn là một món quà ý nghĩa mẹ dành tặng cho em với ước mong em sẽ luôn học hành thật tốt và tham gia vào đội tuyển thi học sinh giỏi của trường.

Bài văn tả cái thước kẻ số 5
Bài văn tả cái thước kẻ số 5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy