Bài văn tả cái thước kẻ số 8

Em rất vui khi nhân dịp sinh nhật lần thứ mười của em, bạn thân của em tên là bạn Tân cũng đã tặng em một chiếc thước kẻ thật là đẹp có màu hồng đúng màu em thích nhất.


Cái thước kẻ của công ty Thiên Long cũng thật nổi tiếng và được in trên đó những nàng công chúa xinh đẹp. Không những thế lại được phân chia rõ những vạch đo cụ thể đó chính là độ dài 20cm. Với độ dài này em như có thể cất được gọn gàng vào trong chiếc hộp bút của em. Chứ không phải là cái thước dài 30cm như của bạn Lưu không thể nào có thể cất được gọn gàng trong hộp bút như chiếc thước kẻ màu hồng của em.


Cái thước kẻ của em có độ dài 20cm, thế rồi ngay cả mỗi cạnh 0,7cm. Chiếc thước kẻ của em cũng lại được chế tạo bằng một thứ nhựa cứng trong suốt. Em nhận thấy được chiếc thước này lại có hình dạng vuông thành sắc cạnh, có chiều dài 20cm và không bao giờ có thể bị biến dạng, bị uốn cong. Hai mặt trên dưới đều có in chìm màu đen các chữ số 1, 2, 3, 18, 19, 20 và các vạch ngắn, dài để phân biệt độ dài mi-li-mét và cen-ti-mét thật rõ ràng.


Em dường như rất thích chiếc thước kẻ và vẫn dùng thước kẻ để kẻ lề, để gạch chân các tiểu mục, để gạch ngang trang khi hết bài thật rõ ràng đẹp nữa. Em luôn yêu thích chiếc thước kẻ này

Bài văn tả cái thước kẻ số 8
Bài văn tả cái thước kẻ số 8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy