Bài văn tả cái thước kẻ số 7

Trước đây em có một chiếc thước kẻ nhưng không may chiếc thước đã bị gãy mất rồi. Hôm trước, em có được mẹ mua cho một chiếc thước kẻ mới và em thật sự yêu thích nó.


Đây là một chiếc thước đặc biệt bởi nó được làm bằng nhựa dẻo và có thể uốn cong mà không sợ gãy. Chiếc thước có hình chữ nhật với chiều dài 30cm và chiều rộng chỉ 2cm thôi. Chiếc thước có màu trắng trong và trông có vẻ khá giản dị chứ không cầu kỳ như nhiều loại thước kẻ khác. Trên mặt thước có chia các vạch theo từng centimet. Nhờ có chiếc thước này mà khi em học toán việc đo độ dài trở nên vô cùng thuận tiện. Trong bài học có nội dung nào cần chú ý, nhờ có cây thước mà em có thể gạch chân hoặc đóng khung dễ dàng. Những bài tập toán, bài vẽ mỹ thuật cũng nhờ có chiếc thước kẻ mà em không còn phải lo ngại nữa.


So với những chiếc thước kẻ đã cũ thì vạch và số ghi trên thước của em rõ nét hơn nhiều. Chính vì vậy mà đôi khi các bạn cũng thích mượn chiếc thước của em để dùng. Em vô cùng tự hào vì mình có một chiếc thước kẻ vừa đẹp vừa hữu ích.

Hàng ngày đi học, em cất thước kẻ ở trong một cái ngăn riêng để đựng đồ dùng học tập. Chỉ khi nào cần dùng đến em mới bỏ thước ra. Chiếc thước là người bạn đồng hành cùng với em trên mỗi chặng đường đến trường và trong mỗi giờ học. Vì vậy mà em yêu vô cùng chiếc thước của mình.

Bài văn tả cái thước kẻ số 7
Bài văn tả cái thước kẻ số 7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy