Bài văn tả con mèo số 12

Biết em rất thích mèo nên nhân dịp sinh nhật của em, mẹ em đã mua cho tặng em một chú mèo vô cùng đáng yêu. Em và mẹ đặt cho nó tên là Joba.


Joba có bộ lông đen tuyền, mượt như nhung. Cái thân có nhỏ. Lúc nó đi, cái đuôi không bao giờ chịu đứng yên một chỗ mà luôn di chuyển theo. Dưới bàn chân chú có đệm một lớp thịt giúp chú di chuyển nhẹ nhàng hơn, nhất là những lúc bắt mồi để không gây ra tiếng động. Lai thêm bộ móng vuốt, đó như là thứ vũ khí của riêng chú vậy.


Cái đầu chú nhỏ. Đôi tai lúc nào cũng vểnh lên như để nghe ngóng điều gì đó. Hai mắt của Joba to, tròn như hai hòn bi ve. Bộ ria lún phún ở hai bên mèp. Chú mèo dù mới về nhà em mới được ít lâu nhưng cả nhà em ai ai cũng quý chú cả.


Ngày ngày, chú vệ sinh rất sạch sẽ. Mỗi khi cho ăn, mọi người thường để gọn thức ăn cho chú vào một cái bát để Joba ăn không vương vãi. Sau khi ăn xong, chú tự đi ra chỗ có nước để lau miệng của mình. Chú mèo nhà em còn rất giỏi làm nhiệm vụ. Khi nhà có chuột, chú cứ như trở thành một người hùng, hăng hái làm việc và rồi chiến công chú mang về thì ai ai cũng hài lòng. Mỗi lần như thế Joba lại được mẹ em thưởng cho một chú cá rán.


Chú mèo Joba sẽ mãi là người bạn thân của riêng em và của gia đình em!

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy