Bài văn tả dụng cụ học tập em yêu thích nhất số 4

Từ hồi lên lớp 4, em ngày có nhiều sách vở hơn. Và những cuốn sách mà em yêu thích cúng ngày càng thêm đầy. Vì vậy, bố mẹ đã quyết định mua cho em một chiếc giá sách mới.


Ngay khi bố vừa đặt chiếc giá sách xuống góc phòng em thay cho chiếc giá cũ, em đã vô cùng yêu thích nó. Đó là một chiếc giá sách được làm từ chất liệu nhựa đặc biệt, vừa cứng cáp, bền, lại không quá nặng. Toàn bộ chiếc giá có màu trắng đẹp lắm, chẳng kém gì những cái giá ở hiệu sách cả.


Giá có bốn cái chân cao chừng một gang tay rất chắc chắn. Trên đó là một cái tủ ngang hình chữ nhật không có cánh, để em cất những chiếc balo, túi của mình. Trên đó là mười hai ô để sách để sách chia thành ba tầng. Mỗi ô đều cao chừng gần hai gang tay, rộng hơn ba mươi cm. Nó vừa to vừa rộng nên rất dễ xếp các loại sách lên. Vừa chạm vào giá sách, em vừa cảm ơn bố mẹ rối rít.


Sau khi lau qua giá, em bắt đầu sắp xếp sách vở vào. Riêng một ô nhỏ, em dùng để đặt bình hoa của mình vào để làm đẹp thêm cho giá. Ngăm nghía giá sách sau khi hoàn thành, em cảm thấy lòng vui phơi phới. Ở trên cùng vẫn còn vài ô trống. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt, để được bố mẹ thưởng cho những quyển sách hay và bày lên đó. Chỉ nghĩ thôi mà em đã vui rạo rực rồi.

Bài văn tả dụng cụ học tập em yêu thích nhất số 4
Bài văn tả dụng cụ học tập em yêu thích nhất số 4

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy