Bài văn thuyết minh về đồng phục học sinh hay nhất - Bài văn mẫu số 1

Đối với em, được đến trường là một điều vô cùng hạnh phúc. Mỗi ngày em lại khám phá thêm được một điểm đáng yêu nơi trường học. Và người bạn luôn đồng hành cùng với em đó chính là chiếc áo đồng phục.


Chiếc áo đồng phục của em nhìn qua thì trông cũng đơn giản thôi nhưng đối với em đó lại là một chiếc áo vô cùng ý nghĩa. Chiếc áo có màu trắng, đó là màu mà em thích nhất. Màu trắng tượng trưng cho lứa tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng. Cổ áo được may kiểu cổ đức, rất phù hợp với các bạn nam như chúng em. Ở cổ áo có gắn một cái nơ màu đỏ rực rỡ. Cái nơ khiến chiếc áo trở nên nổi bật hơn. Nhìn từ xa cũng có thể thấy rõ chiếc nơ này.


Áo đồng phục của em là một chiếc áo cộc tay. Dù may đại trà nhưng vai áo và thân áo rất vừa vặn với cơ thể của em. Gấu tay áo và gấu áo được bo viền chắc chắn. Trước ngực áo bên trái được may một chiếc túi nhỏ. Ở giữa áo là một hàng cúc thẳng đều tăm tắp. Bên tay áo trái còn được các cô thợ may may sẵn phù hiệu trường em lên đó. Đi đến đâu, mọi người cũng nhận ra em là học sinh của ngôi trường này.


Em thích chiếc áo đồng phục của mình đến nỗi ngày nào em cũng muốn mặc nó để đi đến trường. Tuy nhiên, trường em có quy định chỉ mặc đồng phục vào ngày thứ 2 và ngày thứ 6 trong tuần thôi. Em sẽ giữ chiếc áo thật cẩn thận và coi nó như một kỉ niệm đẹp của tuổi thơ mình.

Bài văn thuyết minh về đồng phục học sinh hay nhất - Bài văn mẫu số 1
Bài văn thuyết minh về đồng phục học sinh hay nhất - Bài văn mẫu số 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy