Bài văn thuyết minh về đồng phục học sinh hay nhất - Bài văn mẫu số 2

Những năm tháng học tập dưới mái trường Tiểu Học Phạm Hồng Thái đã cho em biết bao nhiêu kỷ niệm, bao ký ức đẹp gắn bó với tuổi học trò trong sáng, hồn nhiên. Và có lẽ, thứ mà gắn bó với em hơn cả đó chính là chiếc áo đồng phục trường em được mặc vào mỗi sáng thứ hai đầu tuần.


Đó là chiếc áo đồng phục màu trắng tinh được làm từ chất liệu cốt tông rất thoáng mát và hút mồ hôi. Hai cổ áo được bẻ ra một cách gọn gàng, ngay ngắn cùng với chiếc khăn quàng đỏ thắm Ở viền áo, người thợ may đã khéo léo may thêm một lớp viền sọc nâu đẹp mắt, nổi bật trên nền trắng tinh khôi. Ở giữa chiếc áo được đính một hàng cúc áo màu đen thẳng tắp thành hàng đều đặn, nhìn từ xa trông như những huy hiệu của những người chiến sĩ treo trên áo.


Bên tay trái được may là hình chiếc phù hiệu xinh xắn của trường em, đó là hình chiếc bút, quyển sách và cả điểm 10 đỏ chót với hi vọng, mỗi ngày đến trường được mặc chiếc áo đồng phục là một ngày vui, tạo cảm hứng, tự tin cho chúng em tiến bước trên con đường học tập. Ở đằng trước ngực, đó là một chiếc túi xinh xinh hình vuông, đủ để em nhét vừa một bàn tay.


Chiếc áo đồng phục này được may đo theo số đo của từng học sinh, nên khi mặc lên người trông rất vừa vặn, không bị quá chật bó sát vào người mà cũng không quá rộng thùng thình luôn luôn đem lại cảm giác thoải mái, tự tin cho các bạn học sinh mỗi khi mặc đến trường.


Mỗi khi đi trên đường, mặc trên mình chiếc áo đồng phục nhà trường, em luôn mang trong mình một niềm tự hào với mái trường tuy nhỏ bé nhưng giàu thành tích. Em sẽ luôn cố gắng học tập thật tốt để xứng đáng được mặc chiếc áo đồng phục đẹp đẽ này.

Bài văn thuyết minh về đồng phục học sinh hay nhất - Bài văn mẫu số 2
Bài văn thuyết minh về đồng phục học sinh hay nhất - Bài văn mẫu số 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy