Bài văn thuyết minh về ngôi trường của em số 2

Ngôi trường chính là nơi gắn bó với nhiều thế hệ học sinh, tại đây ươm mầm nhiều tài năng xuất chúng và có nhiều kỷ niệm vui có, buồn có chắc chắn không thể nào quên.


[readmorestart]

Ngôi trường của tôi với tên gọi của người anh hùng dân tộc Võ Thị Sáu. Trường thành lập năm 1998 đến nay đã có hàng chục năm phát triển, trường nằm khang trang tại một khu đất rộng, xung quanh là những bồn hoa xinh đẹp. Có rất nhiều những kỷ niệm gắn bó với ngôi trường mà tôi cắp sách đi học mỗi ngày.


Ngôi trường Võ Thị Sáu tuy không lớn nhưng có thể nhìn thấy từ xa với tường xanh, mái ngói đỏ, nhiều tầng khác nhau phục vụ giảng dạy nhiều khối lớp. Bước chân vào ngôi trường là chiếc cổng sắt, bên trong đó là bác bảo vệ ngồi trực đã gắn bó với ngôi trường hơn 10 năm. Trước mắt người xem hiện ra là 3 dãy phòng riêng biệt, Dãy A nơi làm việc ban giám hiệu, các thầy cô bộ môn. Dãy B khu học chính của các em học sinh với nhiều khối lớp, dãy C là nơi sinh hoạt chung và diễn ra các hoạt động trong trường đều được tổ chức tại đây. Lầu dưới chính là phòng thực hành của nhiều môn như Hóa học, Sinh học, Vật lý…Các phòng học của trường đều được thiết kế đầy đủ phục vụ cho việc học tập, rộng rãi thoáng mát. Ngoài ra, trường còn có một số phòng khác như thư viện,phòng đa chức năng, phòng y tế…


Nhìn từ trường ra phía trước đó chính là khoảng trống rộng rãi, khu vực trung tâm nên có nhiều bóng mát, ghế đá được đặt rất nhiều. Đây là khu vực chính để chúng tôi vui đùa trong giờ giải lao với nhiều trò chơi như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông giúp thư giãn, giải trí để bước vào tiết học mới. Nhắc đến không gian của trường phải nói đến hàng cây bóng mát mà trường đã trong nhiều năm trước, nổi bật nhất là cây phượng, mỗi mùa hè nở rộ màu sắc rất đẹp, đây là thời gian mà chúng tôi phải tạm chia tay nhau trong lưu luyến.


Ngôi trường Võ Thị Sáu không lớn, không nhiều học sinh nhưng mỗi năm đều tham gia đầy đủ các hội thi về học tập cũng như thể thao đạt nhiều thành tích cao. Các thầy cô và học sinh đang nỗ lực hết sức để giúp trường Võ Thị Sáu nhận bằng đạt trường chuẩn quốc gia trong thời gian không xa.

Trường của tôi là như vậy đó, dù chỉ là một ngôi trường bình thường như hàng ngàn ngôi trường trong đất nước này nhưng với tôi nó có vị trí đặc biệt quan trọng và mỗi khi nhớ về đều là những kỷ niệm mãi không quên. [readmoreend]

Bài văn thuyết minh về ngôi trường của em số 2
Bài văn thuyết minh về ngôi trường của em số 2
Bài văn thuyết minh về ngôi trường của em số 2
Bài văn thuyết minh về ngôi trường của em số 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy