Balo Kanken

Balo Kanken là một sản phẩm của hãng Fjallraven – Thụy Điển. Sản phẩm này được biết đến như một dòng sản phẩm đặc trưng của thương hiệu nói trên. Với mục đích trở thành chiếc túi hỗ trợ trẻ em khi đến trường, Kanken ra đời như một làn gió mới đối với ngành công nghiệp balo trên toàn thế giới.


Chính vì thiết kế độc đáo, hệ thống màu sắc phong phú và có kích thước đa dạng hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, sản phẩm này đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với mọi người trên toàn thế giới.


Chiếc balo vuông vắn này tuy rằng trông khá giản dị, nhưng nó lại mang một phong cách thời trang vô cùng độc đáo, thích hợp cho cả việc đi học lẫn đi du lịch, sống ảo. Thoạt nhìn nó có vẻ nhỏ nhắn nhưng thực chất nó có thể đựng được khá nhiều thứ trong đó đấy. Đặc biệt phù hợp với các các bạn đam mê du lịch, vì chiếc balo được làm 100% từ Polypropylene Vinylon F chống thấm nước nên nếu bạn yêu thích việc đi du lịch, thì đây nhất định sẽ là một lựa chọn đúng đắn trong dịp hè này đó!

Bằng một cách nào đó, thời trang túi xách, balo qua các năm luôn có sức hút đặc biệt đối với những tín đồ về thời trang. Nếu như ví giày dép là bí quyết để giúp bạn trở nên thời thượng và quyến rũ thì chắc hẳn những mẫu balo đẹp cũng khiến bạn phong cách hơn bằng chính những kiểu dáng độc đáo không lo lỗi mốt.

Balo KanKen fullsize
Balo KanKen fullsize
Balo Kanken size mini
Balo Kanken size mini

Top 6 Mẫu balo hot nhất hè 2021

  1. top 1 Balo Kanken
  2. top 2 Balo MCM
  3. top 3 Monogram của Juno
  4. top 4 Balo Vans Checkerboard (Caro)
  5. top 5 Basic Backpack Degrey - BBD
  6. top 6 Balo Mini Adidas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy