Balo Mini Adidas

Trend Mini-bag đã làm mưa làm gió trong giới thời trang trong suốt năm 2020 và cả đầu năm 2021. Mini-backpack cũng vậy. Trong cuộc sống hiện đại càng ngày con người ta càng hướng tới lối sống tối giản, chỉ giữ lại và mang bên mình những thứ cần thiết nhất. Có lẽ đây chính là lí do khiến cho những mẫu túi xách mini, balo mini cực kì được ưa chuộng trong thời gian gần đây.


Adidas là một trong những hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới, nên tất lẽ dĩ ngẫu là hãng cũng luôn cập nhật được xu hướng mới nhất và đem đến cho khách hàng những mẫu balo mini đáng đồng tiền bát gạo.


Ví như mẫu balo mini thiết kế với họa tiết ba lá monogram độc đáo và sang chảnh. Chất liệu xuyên thấu với màng phủ bằng 100% TPU,gam màu trắng sáng sẽ giúp bạn tỏa sáng tươi mát trong những ngày hè oi ả. Cho những buổi sáng bạn lưỡng lự giữa phong cách thể thao hay thanh lịch. Hãy đeo chiếc ba lô mini adidas này và mang trên mình cả hai phong cách. Ngăn mở bên trong đủ để chứa các vật dụng nhỏ trong tầm tay như son hay điện thoại.Cho những buổi sáng bạn lưỡng lự giữa phong cách thể thao hay thanh lịch. Hãy đeo chiếc ba lô mini adidas này và mang trên mình cả hai phong cách. Ngăn mở bên trong giữ các vật dụng nhỏ trong tầm tay để bạn luôn dễ dàng lấy điện thoại mỗi khi nổi hứng selfie.


Hay những chiếc balo mini original với họa tiết hoa nhí kết hợp hài hòa những màu sắc trẻ trung năng động cũng là một trong những item đáng để thử trong mùa hè này. Bạn có thể xách ba lô bằng quai cầm theo phong cách đơn giản, hoặc gắn quai để khoác sau lưng hoặc đeo chéo.

Balo mini họa tiết sặc sỡ nổi bật
Balo mini họa tiết sặc sỡ nổi bật
Balo mini với họa tiết ba lá kết hợp với monogram xuyên thấu
Balo mini với họa tiết ba lá kết hợp với monogram xuyên thấu

Top 6 Mẫu balo hot nhất hè 2021

  1. top 1 Balo Kanken
  2. top 2 Balo MCM
  3. top 3 Monogram của Juno
  4. top 4 Balo Vans Checkerboard (Caro)
  5. top 5 Basic Backpack Degrey - BBD
  6. top 6 Balo Mini Adidas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy