Balo MCM

MCM là thương hiệu không còn xa lạ với các bạn trẻ, các sản phẩm của thương hiệu MCM làm bao người điêu đứng, đặc biệt là giới trẻ ngày nay bởi sự cá tính trong từng thiết kế. Đây là một thương hiệu tầm cỡ đến từ nước Đức, được sáng lập bởi Michael Cromer vào năm 1976 tại Munich- Germany.


Nổi tiếng từ năm này qua năm khác với những chiếc balo đinh tán sành điệu, những chiếc balo có giá không hề rẻ.Nét đặc trưng nhất của thương hiệu MCM là những thiết kế với màu sắc của rượu Cognac cực kỳ đẹp. Đặc biệt, khi nhìn thấy hình ảnh bông hoa nguyệt quế và các họa tiết hình kim cương thì không thể nhầm đi đâu được đó chính là hình tượng vượt thời gian, đặc điểm nhận dạng rõ rệt nhất của thương hiệu này. Với chất liệu truyền thông Visetos độc đáo và kĩ thuật thủ công tinh sảo chắc chắn sẽ làm hài lòng vị khách khó chiều nhất.


Gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với giới trẻ hiện nay là mẫu balo MCM Gunta M và MCM stud Outline. Sở dĩ như vậy là với thiết kế đinh tán độc đáo, khoang chứa đồ rộng rãi, tiện dụng, vô cùng phù hợp với xu thế hiện đại. Không những vậy nhiều gam khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn như màu xanh, trắng, đen và xám với chữ M chìm trong họa tiết của chất liệu. Có lẽ điểm thu hút mạnh mẽ nhất của balo MCM là thể hiện sự "chất", cực kì phù hợp với những bạn cá tính mạnh cùng với các chi tiết trang trí kim loại, khóa kéo được đúc tinh xảo và mạ vàng bóng bẩy, tạo nên sự thanh lịch đẳng cấp trong một sản phẩm đầy tính trẻ trung, năng động.


Thiều Bảo Trâm x balo MCM
Thiều Bảo Trâm x balo MCM
Balo màu rượu Cognac đặc trưng của hãng
Balo màu rượu Cognac đặc trưng của hãng

Top 6 Mẫu balo hot nhất hè 2021

  1. top 1 Balo Kanken
  2. top 2 Balo MCM
  3. top 3 Monogram của Juno
  4. top 4 Balo Vans Checkerboard (Caro)
  5. top 5 Basic Backpack Degrey - BBD
  6. top 6 Balo Mini Adidas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy