Basic Backpack Degrey - BBD


Degrey là một local brand mang khuynh hướng Á Đông được giới trẻ ngày nay vô cùng yêu thích với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram. Thương hiệu này mang đến một màu sắc trẻ trung, một làn gió mới cho thị trường thời trang Việt Nam. Kết hợp giữa hai yếu tố truyền thống và hiện đại, Degrey luôn cố gắng mang đến những thông điệp văn hóa ý nghĩa qua từng đường nét thiết kế.


Degrey đem đến những sản phẩm thời trang quần,áo phông và đặc biệt là phụ kiện (túi, balo,mũ,tất..). Những mẫu balo như Balo Degrey Graffiti hay Degrey Galaxy Backpack với nhiều màu sắc sặc sỡ và kiểu dáng phá cách tuy nhiên mẫu balo được ưu ái nhất tại đây chính là mẫu balo Basic Backpack. Đây là item bestseller của hãng với 1200 sản phẩm đã được bán trên Shopee và nhận được hàng loạt những lượt đánh giá 5 sao tích cực của khách hàng (Điểm đánh giá trung bình 4,9/5 sao).


Basic Backpack Degrey – BBD được làm bằng chất liệu polyester chần vải chéo phong cách, bên ngoài có khả năng chống nước với khóa kéo nhập khẩu. Nội thất có lớp lót polyester sọc chống rách được lót hoàn toàn, có thể sử dụng hàng ngày. Ba lô có thể đựng vừa máy tính 15 inch hoàn hảo để giữ cho các vật dụng cần thiết trong học tập hay công việc của bạn được ngăn nắp khi đang di chuyển. Mặt tiền bên ngoài có tính năng mở rộng để dựng vừa toàn bộ các món đồ dùng cần thiết. Điểm thu hút của chiếc balo này chính là những ngăn nhỏ bên ngoài được may bằng vật liệu đặc biệt là một lớp nhựa PVC có thể nhìn xuyên thấu những món đồ bên trong. Vậy nên các bạn có thể dễ dàng trang trí chiếc balo của mình bằng cách trưng những món phụ kiện đáng yêu đầy màu sắc của mình ở những ngăn nhỏ bên ngoài.


Hãy sắm ngay chiếc balo basic này và làm mới nó mỗi ngày bàng cách kết hợp phụ kiện mang màu sắc mùa hè rực rỡ như xanh,vàng hay cam.

Basic Backpack Degrey
Basic Backpack Degrey
Basic Backpack Degrey
Basic Backpack Degrey

Top 6 Mẫu balo hot nhất hè 2021

  1. top 1 Balo Kanken
  2. top 2 Balo MCM
  3. top 3 Monogram của Juno
  4. top 4 Balo Vans Checkerboard (Caro)
  5. top 5 Basic Backpack Degrey - BBD
  6. top 6 Balo Mini Adidas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy