Thác thiên thần, Venezuela

Venezuela, tên chính thức là Cộng hòa Bolivariana Venezuela, nằm ở khu vực Nam Mỹ. Nước này tiếp giáp với Guyana về phía đông, Brazil về phía nam, Colombia ở phía tây và biển Caribbean ở phía bắc. Diện tích Venezuela khoảng 916 nghìn km2. Dân số hơn 32,5 triệu, theo Worldometers.


Thác Thiên Thần (Angel Falls) đổ xuống vách núi Auyantepui cao chót vót trong công viên quốc gia Canaima nằm ở vùng cao nguyên Guiana thuộc bang Bolívar (Venezuela) là thác nước cao nhất thế giới. Theo Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness, thác có độ cao từ đỉnh tới chân là 979 m với dòng nước đổ thẳng từ độ cao 807 m, phần còn lại là các ghềnh thác kết hợp. Trang Fact Monster nhấn mạnh đây là thác nước tự nhiên, không ngắt quãng cao nhất.

Thác Thiên Thần
được nhà thám hiểm Ernesto Sanchez La Cruz phát hiện năm 1912, nhưng chỉ được thế giới biết đến khi phi công người Mỹ James Crawford Angel bay qua và tình cờ phát hiện vào ngày 18/11/1933. Thác được đặt tên theo phi công này.

Thác Thiên Thần
được Time Now liệt kê là một trong những thác nước nguy hiểm trên thế giới. Để đến được đây, du khách phải trải qua chuyến hành trình dài vất vả nhưng nó vẫn là địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều du khách.

Thác thiên thần, Venezuela
Thác thiên thần, Venezuela

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy